Tiểu Sử Rodrigo de Paul – Cầu Thủ Nổi Tiếng Của Tuyển Argentina

Rodrigo de Paul là một cầu thủ bóng đá hàng đầu hiện đang chơi cho đội tuyển quốc gia Argentina và Atlético Madrid. Anh ấy có kỹ năng bóng đá đáng kinh ngạc, rất nổi tiếng. Mọi thứ bạn cần biết về tiểu sử Rodrigo de Paul, tuổi tác, chiều cao, cân nặng, sự nghiệp, cuộc sống tình cảm và các chi tiết khác đều có trong bài viết sau của 789win.

Tiểu sử Rodrigo de Paul

Rodrigo de Paul là tên ban đầu của Rodrigo de Paul. Lechuga là biệt danh do bạn bè và gia đình đặt cho anh. Anh thuộc một gia đình sang trọng. Sarandí, Argentina là nơi sinh của Rodrigo de Paul. Anh hiện cư trú tại Sarandí, Argentina và có quốc tịch Argentina. Rodrigo de Paul theo đạo Cơ đốc.

Tên Rodrigo De Paul
Tên nick Lechuga
Nghề nghiệp Cầu thủ bóng đá Argentina
Nơi sinh Sarandí, Argentina
Quê hương Sarandí, Argentina

Ngày 24 tháng 5 năm 1994 anh sinh ra. Tuổi của Rodrigo de Paul là 28. Sarandí, Argentina, là nơi anh sinh ra. Rodrigo de Paul nặng khoảng 68 kg. và cao 1,78 m. Anh ấy có mái tóc đen và mắt màu nâu nhạt.

Rodrigo de Paul và Tình trạng hôn nhân

Rodrigo de Paul Hẹn hò là ai và tình trạng hôn nhân của anh ấy là gì? Mọi người đều tò mò về mối quan hệ và gia đình của những người nổi tiếng. Phần này chứa thông tin về gia đình, cuộc sống cá nhân và tình trạng hôn nhân của anh ấy. Để tìm hiểu về thông tin này, hãy xem bảng sau.

Tình trạng hôn nhân Trong một mối quan hệ
Công việc Camila Homs
Bố Roberto De Paul
Mẹ Monica De Paul
Anh chị em ruột Damian De Paul, Guido De Paul

Sự nghiệp thi đấu của Rodrigo de Paul

Sự nghiệp thi đấu của Rodrigo de Paul được đưa vào đây. Lịch sử câu lạc bộ của anh ấy và những tranh cãi cũng được đề cập ở đây. Sự nổi tiếng của anh ấy với tư cách là một cầu thủ bóng đá. Trong trận gặp Iraq vào ngày 11 tháng 10 năm 2018, Rodrigo de Paul đã có trận ra mắt chính thức cho đội tuyển quốc gia.

Anh là tiền vệ cho cả đội tuyển quốc gia và câu lạc bộ. Theo những người đã từng được 789win tặng 89k thì anh thi đấu với chiếc áo số 7. Trước đây anh ấy từng chơi cho đội Udinese. Tuy nhiên, anh ấy hiện đang thi đấu trong khi mặc áo đấu của Atlético Madrid.

Công dân Argentina
Được biết đến với Cầu thủ bóng đá quốc tế
Ra mắt Trận đấu với Iraq vào ngày 11 tháng 10 năm 2018
Chức vụ Tiền vệ
áo đấu 7
Câu lạc bộ hiện tại Atletico Madrid
Ex_Club Udinese

Bốn năm một lần, FIFA World Cup, giải đấu bóng đá lớn nhất, được tổ chức. World Cup tiếp theo sẽ thực sự diễn ra vào năm 2022 và Qatar và UAE sẽ cùng nhau đăng cai. Bạn sẽ rất vui khi biết rằng Rodrigo de Paul sẽ xuất hiện tại FIFA World Cup vào năm 2022.

Đội hình dự World Cup của Argentina vừa được công bố bao gồm Rodrigo de Paul, người có thể chơi cho đất nước của anh ấy.

Thông tin về giá trị ròng và tiền lương của Rodrigo de Paul

Các cầu thủ bóng đá nổi tiếng vì nhận được mức lương lớn từ nhiều câu lạc bộ. Mọi người đều tin rằng họ phải có một khối tài sản ròng khổng lồ. Bạn nên đọc phần này để biết thêm về thu nhập và giá trị ròng của Rodrigo de Paul. Thông tin mới nhất về thu nhập và tài sản được trình bày trong bảng dưới đây. Cần lưu ý rằng tiền lương và tài sản ròng biến động theo thời gian. Rodrigo de Paul có tài sản ròng trị giá 2 triệu USD.

Net_Worth 2 triệu USD
Tranh cãi Camila Homs và Rodrigo De Paul đang trải qua một trong những khoảnh khắc tồi tệ nhất trong mối quan hệ của họ do vụ kiện triệu phú

Bài viết là tổng hợp những thông tin thú vị về tiểu sử Rodrigo de Paul cùng những tin tức liên quan để bạn tham khảo và dễ dàng theo dõi các trận bóng đá hấp dẫn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *