Tiểu Sử Juan Mata – Tiền Vệ Tấn Công Tài Năng Người Tây Ban Nha

Trong bài viết này, bạn sẽ tìm hiểu mọi thứ bạn muốn biết về tiểu sử Juan Mata, bạn gái hoặc vợ hiện tại, tiền lương và hình xăm của anh ấy. Hãy đọc tiếp và tìm hiểu thêm về tiền vệ tấn công người Tây Ban Nha này nhé!

Tiểu sử Juan Mata

Gặp Juanito, một tiền vệ tấn công hiện đang chơi cho Manchester United ở giải Ngoại hạng Anh. Anh sinh ngày 28 tháng 4 năm 1988  ở Burgos, Tây Ban Nha và bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp tại Real Madrid Castilla, đội thứ hai của Real Madrid. Sau khi chơi trọn mùa giải tại Real Madrid Castilla ở Segunda Division, anh chuyển đến Valencia vào năm 2007. Ở đó, anh trở thành cầu thủ thường xuyên đá chính và là một phần rất quan trọng của một đội bóng vô cùng tài năng.

Có những ngôi sao như David Villa và David Silva trong đội. Sau khi chơi ở Valencia 4 năm, anh chuyển đến Premier League, Chelsea FC ký hợp đồng với cầu thủ người Tây Ban Nha. Anh ấy đã ăn mừng một trong những thành công lớn nhất trong sự nghiệp của mình tại Chelsea, vô địch UEFA Champions League năm 2012, đánh bại Bayern Munich trong trận chung kết (cũng diễn ra ở Munich).

Nguồn tin tham khảo từ OKVIP cho biết, sau vài mùa giải, anh phải ngồi dự bị ở Chelsea vào năm 2014. Điều này khiến anh chọn chơi ở Manchester United, nơi anh cũng đã giành được một cúp C1, UEFA Europa League 2016. Anh cũng đã chơi nhiều trận đấu quốc tế với Tây Ban Nha và thậm chí còn giành chức vô địch Champions League. World Cup 2010 và Cúp châu Âu 2012 với họ. Tuy nhiên, anh không đá chính cho đội tuyển Tây Ban Nha và không phải là thành viên quan trọng nhất của đội bóng đó. Nhưng vẫn xin chúc mừng!

Mức lương và giá trị tài sản ròng của Juan Mata

Năm 2014, tiền vệ tấn công này ký hợp đồng với Manchester United với mức lương khổng lồ 8,2 triệu euro (7,3 triệu bảng) mỗi năm. Chúng tôi đã phân tích các con số, điều đó có nghĩa là anh ấy kiếm được 22.678 € ( 19.636 bảng Anh ) mỗi ngày và 945 € ( 818 bảng Anh ) mỗi giờ!

Mỗi năm €8,300,000 £7,217,391
Mỗi tháng €691,667 £601,449
mỗi tuần €159,615 £138,796
Mỗi ngày €22,740 £19,774
Trên giờ €947 £823
mỗi phút €16 £14

Điều này có nghĩa là một người đàn ông trung bình phải làm việc ít nhất 20 năm để kiếm được nhiều tiền như Juanito chỉ trong 1 tháng.

Giá trị ròng: 30 triệu euro (27 triệu bảng)
Giá trị thị trường: 30 triệu euro (27 triệu bảng)

Đã chơi ở Premier League một thời gian dài, theo như tìm hiểu của OK VIP chắc chắn rằng người đàn ông này đã kiếm được rất nhiều tiền. Giá trị tài sản ròng ước tính hiện tại của anh là khoảng 30 triệu euro (27 triệu bảng). Giá trị thị trường của anh ấy đang bắt đầu giảm nhẹ, hiện tại anh ấy có giá trị khoảng 30 triệu euro (27 triệu bảng).

Juan Mata có bạn gái chưa?

Bạn gái của Juan Mata – Evelina Kamph

Ở đây bạn thấy Mancunian với Julia Roberts. Chuyện gì đang xảy ra vậy?!

Gia đình của Juan Mata

Anh ấy rõ ràng không phải con ruột của mình, nhưng anh ấy rất yêu trẻ con! Ở đây bạn có thể thấy anh ấy đang giúp đỡ một đứa trẻ gặp khó khăn tại bệnh viện địa phương.

Gặp Sr. Hai người rất thân thiết và thường xuyên đi chơi cùng nhau.

Hình xăm của Juan Mata

Không có hình xăm nào cho anh chàng này, anh ta rất bình thường khi họ đến. Anh ấy không muốn mực.

Nhà của Juan Mata

Vị trí: Manchester, Vương quốc Anh

Tại đây anh ấy sẽ rời khỏi ngôi nhà của mình ở Manchester. Anh ấy thực ra là hàng xóm của Ander Herrera!

Xe của Juan Mata

Anh ấy yêu chiếc Aston Martin màu đen mờ của mình. Ở đây bạn có thể thấy anh ấy đang hướng tới sân tập của United.

Anh ấy thích những chiếc xe chạy nhanh, nhưng chúng tôi thậm chí còn không biết liệu chiếc xe này có hợp pháp trên đường phố hay không. Juanito đôi khi thực sự điên rồ!

Trên đây là tổng hợp thông tin tiểu sử Juan Mata cùng với sự nghiệp bóng đá và đời tư của anh. Mong rằng bài viết này thực sự hữu ích với bạn!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *