Jessica Melena Là Ai? Thông Tin Vợ Ngôi Sao Bóng Đá Ciro Immobile

Jessica Melena là người mẫu Instagram nổi tiếng vì là vợ của ngôi sao Lazio Ciro Immobile. Đọc tiếp để biết thêm về Jessica Melena là ai cùng với gia đình, sự nghiệp và cuộc sống của cô ấy.

Jessica Melena là ai?

Jessica Melena sinh ngày 17 tháng 7 năm 1990 tại ý. Định mệnh đã đưa Jessica và Immobile đến với nhau và theo ngôi sao người Ý, đó là tình yêu từ cái nhìn đầu tiên. Cặp đôi hiện đang có một mối quan hệ lành mạnh và gia đình của họ đã phát triển qua nhiều năm.

Jessica là một người ủng hộ mạnh mẽ, một người vợ đầy nhiệt huyết và một người mẹ chu đáo. Cô trở nên nổi tiếng trên Instagram nhờ những bức ảnh tuyệt đẹp. Chúng ta sẽ thảo luận chi tiết về một số sự thật thú vị về cuộc đời của anh ấy. Vậy nên hãy chờ trong giây lát!

Tuổi thơ và gia đình của Jessica Melena

Jessica sinh ngày 17 tháng 7 năm 1990. Cô rất chọn lọc về loại thông tin mình đăng trên Internet. Jessica đến từ dân tộc Ý-Tây Ban Nha-Bồ Đào Nha. Cô vẫn chưa tiết lộ danh tính của bố và mẹ. Nhưng chúng tôi tin rằng cô ấy có mối quan hệ lành mạnh với cha mình và thường xuyên gặp trực tiếp ông ấy. Cô cũng đăng một vài bức ảnh chụp cùng bố lên trang Instagram của mình. Cô cũng có một người em trai tên là Luca Melena.

Trình độ học vấn của Jessica Melena

Jessica tốt nghiệp trung học tại một trường học địa phương ở Ý. Cô đăng ký tham gia chương trình tại Khoa Khoa học Điều tra tại một trường Đại học có trụ sở tại L’Aquila. Tuy nhiên, ngay sau khi đăng ký khóa học, cô đã tìm thấy tình yêu của đời mình và quyết định rời khỏi khóa học để chuyển đến gắn bó với Immobile.

Sự nghiệp của Jessica Melena

Nguồn tin tham khảo của 7M VN cho biết, Jessica được biết đến là người mẫu. Chà, những bức ảnh xinh đẹp của cô ấy trên Instagram đã thu hút được một lượng lớn người hâm mộ. Cô hiện có 1 triệu người theo dõi trên trang Instagram của mình, trang này cô sử dụng để quảng bá thương hiệu và sản phẩm. Sự hợp tác của anh ấy với các thương hiệu lớn mang lại cho anh ấy một số tiền kha khá.

Giá trị ròng của Jessica Melena

Do thiếu thông tin nên chúng tôi không thể biết giá trị tài sản ròng của Jessica Melena. Immobile là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội Lazio và kiếm được 4 triệu euro tiền lương mỗi năm. Giá trị tài sản ròng hiện tại của anh ước tính vào khoảng 15 triệu euro. Tổng thu nhập của họ cho phép họ sống một cuộc sống xa hoa.

Chồng Jessica Melena – Ciro Immobile

Ciro Immobile là một trong những tiền đạo hay nhất Serie A những mùa giải gần đây. Tiền đạo của Lazio đã giành Chiếc giày vàng châu Âu mùa giải 2019/20 vì ghi nhiều bàn thắng nhất trong các trận đấu ở giải VĐQG. Anh ấy đã trở nên nổi tiếng trong lòng người dân Ý vì đã giúp Azzurri giành cúp EURO 2020. Tuy nhiên, hôm nay chúng ta sẽ chỉ tập trung vào cuộc đời của người vợ xinh đẹp Jessica Melena của anh ấy.

Mối quan hệ Jessica Melena và Ciro Immobile

Chúng tôi không biết cặp đôi gặp nhau khi nào và ở đâu. Nhưng chúng tôi nghĩ Jessica đã bắt đầu mối quan hệ này ngay sau khi cô ấy đăng ký vào đại học. Immobile phải di chuyển rất nhiều vì sự nghiệp của mình và Jessica quyết định bỏ học và chuyển đến sống cùng bạn trai. Bộ đôi hẹn hò một thời gian dài trước khi kết hôn vào năm 2014. Lễ cưới xa hoa có sự tham dự của tất cả bạn bè, gia đình và đồng đội Immobile của họ.

Jessica tiết lộ trong cuộc trò chuyện với Vanity Fair năm 2017 rằng mối quan hệ này đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời cô.

“Nó giống như một cơn sóng thần quét sạch quá khứ. Như trước đây, hầu như không còn lại gì. Tôi rời bỏ trường đại học, gia đình, cội nguồn của mình. Tôi có hai con gái và sáu lần chuyển nhà trong sáu năm giữa Ý, Đức và Tây Ban Nha.

Con của Jessica Melena và Ciro Immobile

Jessica và Ciro có với nhau ba đứa con. Con gái đầu lòng của họ, Michela, chào đời vào tháng 6 năm 2013. Bộ đôi chào đón cô con gái thứ hai, Giorgia, và đứa con thứ ba của họ là một cậu con trai mà họ đặt tên là Mattia.

Jessica rất tích cực trên Instagram. Tên cô ấy là – @jessicamelena. Trên thực tế, gần đây cô ấy đã có tổng cộng 1 triệu người theo dõi trên trang của mình. Cô chủ yếu đăng những bức ảnh về cuộc sống thường ngày của mình cùng gia đình và bạn bè. Cô ấy cũng đã thực hiện những buổi chụp ảnh chuyên nghiệp mà bạn có thể xem trên tài khoản của cô ấy. Jessica yêu những bãi biển và những bức ảnh kỳ nghỉ quyến rũ của cô cũng đã tìm được chỗ đứng trên trang của cô.

Trên đây là toàn bộ thông tin giúp bạn giải đáp Jessica Melena là ai cùng với cuộc sống và sự nghiệp của cô. Hi vọng bài viết này đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích. Ngoài ra, nếu bạn muốn theo dõi top ghi bàn tại một số giải đấu hàng đầu hãy truy cập vào 7M để cập nhật thông tin chính xác và đầy đủ nhất nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *