Tổng Hợp +6 Máy Móc Thiết Bị Ngành Nhựa Phổ Biến Nhất Hiện Nay

Trên thị trường có rất nhiều loại máy móc thiết bị ngành nhựa. Đầu tư vào máy móc, thiết bị nhựa một cách thông minh luôn là cách tốt nhất để nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm. Nếu doanh nghiệp bạn tìm hiểu về các máy móc thiết bị ngành nhựa, thì đây là một số thông tin để bạn nghiên cứu.

Vai trò của máy móc thiết bị ngành nhựa

Khi bước vào một ngành mới, các công ty buộc phải cải tiến để tăng lợi thế trên thị trường. Đặc biệt, việc đầu tư cải tiến, hiện đại hóa máy móc, máy móc thiết bị ngành nhựa trở thành một trong những điều kiện tiên quyết giúp doanh nghiệp:

  • Nâng cao hiệu quả sản xuất và chất lượng thành phẩm, nhanh chóng đưa sản phẩm đến tay người dùng và mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm hài lòng.
  • Nâng cao chất lượng sản phẩm với nguồn nguyên liệu ổn định, kiểm soát chặt chẽ từng công đoạn trong quy trình sản xuất, đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn sản xuất.
  • Việc tiết kiệm chi phí sản xuất từ những công đoạn đòi hỏi sự chú ý đến từng chi tiết và nguồn nhân công lớn sẽ được thay thế bằng hệ thống thiết bị công nghệ hiện đại, hoạt động liên tục 24/7.

Những máy móc thiết bị ngành nhựa quan trọng

Hiện nay, các loại máy móc ngành nhựa được bán trên thị trường ngày càng đa dạng, phong phú về chủng loại, thương hiệu và chất lượng. Tuy nhiên, một số loại máy cần sử dụng bao gồm các loại chính sau đây:

Máy băm nhựa

Máy băm nhựa, hay máy nghiền nhựa, là một thiết bị trong ngành nhựa mà mọi công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất nhựa đều phải có. Sản phẩm này được sử dụng để nghiền nguyên liệu nhựa PVC, PE, LDPE, LLDPE, HDPE, PP, ABS, PS, PA, PC thành các hạt nhỏ đồng nhất để xử lý tái chế nhựa.

Về mặt cấu tạo, các loại máy băm nhựa có kết cấu hợp lý, bao gồm: lưỡi dao sắc bén, bền bỉ, có thể xử lý nhiều loại vật liệu nhựa khác nhau, cửa máy, buồng băm, chân máy, động cơ và hộp đựng sản phẩm đầu ra. Các bộ phận của máy nghiền nhựa luôn đảm bảo chất lượng nên tránh tình trạng hao mòn nhanh trong quá trình sử dụng.

Máy hút liệu

Máy hút liệu là loại máy móc công nghiệp ngành nhựa được sử dụng trong hầu hết các lĩnh vực sản xuất công nghiệp, đặc biệt là sản xuất nhựa, dùng để hút vật liệu trong quá trình sản xuất, gia công nhằm tránh tình trạng rơi vãi nguyên liệu. Thiết bị này sẽ giúp các công ty, nhà máy nâng cao hiệu quả sản xuất, giảm thiểu rác thải gây ô nhiễm môi trường, tạo môi trường khép kín, không bụi bẩn, tránh mọi nguy hiểm cho người lao động.

Phễu sấy nhựa

Bản thân vật liệu nhựa thường chứa nước hoặc rất ẩm. Để đảm bảo chất lượng nguyên liệu trước khi đưa vào sản xuất và chất lượng sản phẩm sau khi ép khuôn, phễu sấy nhựa là sự lựa chọn đầu tư hàng đầu.

Loại máy móc sản xuất nhựa này giúp làm khô nguyên liệu và kiểm soát độ ẩm dư thừa trong nhựa trước khi vận chuyển sang công đoạn tiếp theo. Nhờ đó, sản phẩm tái chế sẽ không có các vết rỗ, bong bóng trên bề mặt ảnh hưởng đến hình thức bên ngoài, từ đó nâng cao khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại phễu sấy nhựa nên việc lựa chọn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, bạn nên chú ý hơn đến nhu cầu sử dụng của mình để lựa chọn các module phù hợp với hệ thống sản xuất của nhà máy, tránh lãng phí và không đạt được hiệu quả công việc cao.

Máy làm lạnh Chiller

Máy làm mát nhựa có ưu điểm là làm lạnh và ép nhanh, giúp sản phẩm nhựa có được vẻ ngoài mịn màng, sáng bóng, giúp doanh nghiệp tăng năng suất, chủ động hơn so với phương pháp truyền thống, tăng tuổi thọ sản xuất của máy khi cần làm mát, tiết kiệm thời gian sản xuất và quá trình kinh doanh. Đây là lý do tại sao máy làm mát nước dùng trong công nghiệp nên được lựa chọn cẩn thận.

Đồng thời, mô hình này còn được sử dụng ở nhiều trung tâm mua sắm, khu công nghiệp, cao ốc,… Điều hòa không khí, mang lại không khí mát mẻ, dễ chịu cho hoạt động trong nhà, tạo môi trường thoải mái, an toàn và dễ chịu.

Máy trộn nhựa

Máy trộn nhựa bao gồm thân nồi, nắp nồi, chân đế, cổng xả, bộ phận truyền động và các bộ phận khác. Ưu điểm của máy trộn nhựa là:

  • Nhựa được trộn và hấp thụ rất nhanh và thao tác của máy rất đơn giản
  • Máy có kết cấu chắc chắn và rất dễ dàng vệ sinh
  • Máy có công suất làm việc lớn, phù hợp với các nhà máy lớn
  • Đặc biệt, nó có hình dáng và kích thước nhỏ gọn, không chiếm diện tích

Với ưu điểm của máy trộn hạt nhựa, các nguyên liệu được trộn đều hơn trong quá trình máy hoạt động. Nhờ đó, hiệu quả sản xuất thành phẩm cũng tốt hơn, tỷ lệ sản phẩm lỗi cũng được hạn chế ở mức tối đa.

Máy làm mát khuôn nhựa

Trong dây chuyền sản xuất các sản phẩm nhựa, máy móc chuyên dụng để kiểm soát nhiệt độ của khuôn nhựa rất quan trọng. Hiện nay, trong ngành sản xuất nhựa có hai loại máy làm mát khuôn nhựa chính là máy làm mát không khí và máy làm mát nước.

Trong quá trình ép phun, nhựa được phân loại đầu tiên và các máy sản xuất nhựa làm tan chảy nhựa ở nhiệt độ rất cao. Nhựa được nung nóng sau đó được đặt vào khuôn để ép nén. Bước này sẽ để nhựa nguội và đông đặc lại để tạo thành sản phẩm. Nhiệm vụ chính của máy làm mát này là:

  • Giúp làm mát nhanh chóng, tăng tốc độ sản xuất nhà xưởng
  • Giúp kiểm soát nhiệt độ chính xác, hạn chế số lượng sản phẩm lỗi, đồng thời tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.
  • Giúp nhựa nóng nguội đều và đảm bảo nhiệt độ khuôn ổn định.

Mua máy móc thiết bị ngành nhựa tốt ở đâu?

Đặc biệt trong việc mua bán máy móc ngành nhựa, yếu tố nhà cung cấp rất quan trọng. Lựa chọn đơn vị uy tín thì máy có thể sử dụng được lâu dài, từ đó giảm được chi phí cố định của công ty. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp máy móc thiết bị ngành nhựa uy tín hàng đầu hiện nay, hãy đến với XIN HE – LIÊN THUẬN.

XIN HE – LIÊN THUẬN đã tham gia sâu vào lĩnh vực kỹ thuật máy móc nhựa trong nhiều năm, dựa trên thị trường toàn cầu và nỗ lực theo đuổi sự hài lòng của khách hàng trong và ngoài nước, đã tạo được danh tiếng tốt ở nước ngoài bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Công ty cung cấp các loại máy tạo hạt nhựa, máy băm nhựa, sản xuất ống nhựa, sàn nhựa … Công ty không chỉ đáp ứng nhu cầu về công nghệ, máy móc tiên tiến sản xuất nhựa mà còn mang đến độ tin cậy, giải pháp tối ưu hóa chi phí sản xuất và vận hành bằng cách cung cấp máy móc, thiết bị chất lượng cho ngành nhựa.

Mỗi sản phẩm đến tay khách hàng đều là kết quả của quá trình nghiên cứu, sáng tạo, đổi mới không ngừng nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng hiện đại. Đội ngũ chuyên gia kỹ thuật cao cấp của công ty không ngừng cải tiến công nghệ, cung cấp dịch vụ tư vấn kỹ thuật toàn diện, cung cấp thông số kỹ thuật, báo giá chi tiết, chuyển giao công nghệ sản xuất, lắp đặt thiết bị, hướng dẫn sử dụng và hướng dẫn phương pháp.

Khách hàng đến với XIN HE – LIÊN THUẬN luôn nhận được sự hỗ trợ tốt nhất, giúp tiết kiệm năng lượng và tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, đủ sức cạnh tranh trên thị trường trong và ngoài nước.

Thông tin liên hệ:

  • Địa Chỉ: 23 Đường số 8, khu dân cư Hai Thành, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, TP.HCM
  • Số Điện Thoại: 0979 988 466
  • Số Hotline: 0979 555 406
  • Email: lienthuanvn@gmail.com
  • Email: mtv_lienthuanco@yahoo.com
  • Website: www.lienthuan.vn

Trên đây là bài viết chia sẻ các loại máy móc thiết bị ngành nhựa phổ biến nhất hiện nay để bạn tham khảo. Hi vọng những thông tin này hữu ích với bạn đọc.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *