Vợ Của Cầu Thủ Robert Lewandowski – Anna Lewandowska Là Ai?

Anna Lewandowska, vợ của cầu thủ bóng đá nổi tiếng Robert Lewandowski, là một người có thế lực đáng nể. Sinh ra ở Łódź, Ba Lan, cô đã xây dựng sự nghiệp thành công với tư cách là một võ sĩ, huấn luyện viên cá nhân, chuyên gia dinh dưỡng và doanh nhân. Hành trình của anh ấy từ một karateka đẳng cấp thế giới đến một nhân vật hàng đầu trong thế giới thể hình và dinh dưỡng không có gì là thiếu cảm hứng. Cùng xoilac tv trực tiếp bóng đá khám phá tiểu sử đầy đủ vợ của cầu thủ Robert Lewandowski, một karateka, huấn luyện viên cá nhân và doanh nhân nổi tiếng người Ba Lan.

Tiểu sử vợ của cầu thủ Robert Lewandowski – Anna Lewandowska

Theo thông tin tổng hợp của những người thường xuyên theo dõi ltd bd, Anna Lewandowska, tên khai sinh là Anna Maria Stachurska vào ngày 7 tháng 9 năm 1988 tại Łódź, Ba Lan, là một nhân vật nổi tiếng trong thế giới thể hình và dinh dưỡng. Cô được công nhận không chỉ vì chuyên môn trong các lĩnh vực này mà còn là vợ của cầu thủ bóng đá nổi tiếng Robert Lewandowski. Sau khi theo học tại một trường học địa phương ở quê nhà, Anna theo học cao hơn tại Học viện Giáo dục Thể chất ở Warsaw.

Anna Lewandowska cao 5 feet 6 inch (1,68 m) và nặng khoảng 119 pound (54 kg). Cô có thân hình thon thả với số đo ba vòng 31-24-31 inch. Cô được biết đến với mái tóc vàng và đôi mắt xanh quyến rũ.

Cha mẹ và anh chị em của Anna Lewandowska

Anna Lewandowska được sinh ra với cha mẹ là Bogdan Stachurski và Maria Stachurska ở Łódź, Ba Lan. Cô cũng có một người anh trai tên là Piotr Stachurski. Gia đình Anna luôn ủng hộ những lựa chọn nghề nghiệp của cô, từ những ngày đầu theo học karateka cho đến vai trò hiện tại là chuyên gia dinh dưỡng và doanh nhân.

Sự nghiệp của Anna Lewandowska

Anna Lewandowska đã có một sự nghiệp đa dạng, bắt đầu với tư cách là thành viên của Câu lạc bộ Karate Pruszkow. Cô đã thi đấu tại giải vô địch thế giới trong sự nghiệp karate của mình và giành được nhiều huy chương. Năm 2013, cô chuyển sang làm chuyên gia dinh dưỡng bằng cách tạo ra một blog có tên Healthy Plan by Ann. Blog cung cấp lời khuyên về dinh dưỡng và kế hoạch tập luyện.

Năm 2014, cô xuất bản cuốn sách đầu tiên “Sống một cuộc sống khỏe mạnh và năng động cùng Anna Lewandowska”, khuyến khích mọi người thay đổi thói quen ăn uống và cung cấp công thức nấu ăn cho một chế độ ăn uống lành mạnh. Cô cũng được bổ nhiệm làm giám đốc của Olympic đặc biệt Ba Lan, một tổ chức hỗ trợ các vận động viên thiểu năng trí tuệ.

Anna Lewandowska cũng bắt đầu kinh doanh, thành lập công ty vào năm 2016 chuyên bán đồ ăn nhẹ lành mạnh và thực phẩm bổ sung dưới thương hiệu Foods by Ann. Cô cũng điều hành một dịch vụ cung cấp thực phẩm tốt cho sức khỏe mang tên Healthy Center by Ann.

Gia đình hạnh phúc của Anna Lewandowska

Anna Lewandowska và cầu thủ bóng đá Robert Lewandowski kết hôn vào năm 2013. Họ bắt đầu hẹn hò vào năm 2008 và trao nhau lời thề tại Nhà thờ Truyền tin Đức Trinh Nữ Maria ở Serock.

Anna và Robert Lewandowski là bậc cha mẹ đáng tự hào của hai cô con gái. Con gái đầu lòng của họ, Klara, sinh năm 2017. Con gái thứ hai của họ, Laura, sinh năm 2020.

Giá trị tài sản ròng của Anna Lewandowski ước tính vào khoảng 80 triệu USD. Nguồn thu nhập chính của cô đến từ công việc kinh doanh đã hoạt động từ năm 2016. Cô cũng cung cấp một chương trình đào tạo mang tên Healthy Mom-Diet and Training Ann.

Trong thời gian xảy ra đại dịch, vợ chồng cô đã quyên góp một triệu euro để hỗ trợ cuộc chiến chống lại đại dịch coronavirus. Cô cũng liên kết với nhiều dự án từ thiện như dự án Szlachetna Paczka nhằm hỗ trợ các gia đình gặp khó khăn và tặng quà Giáng sinh cho họ.

Trên đây là tổng hợp thông tin về vợ của cầu thủ Robert Lewandowski cùng với những kiến thức liên quan khác. Mong rằng bài viết này đã mang đến cho bạn những thông tin thú vị!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *