Tổng Hợp 10 Tòa Nhà Cho Thuê Văn Phòng Ảo TPHCM Bạn Nên Biết

Văn phòng ảo là văn phòng có diện tích 0m2 được tạo ra nhằm đáp ứng nhu cầu của chủ doanh nghiệp về việc có địa chỉ, đăng ký giấy phép kinh doanh đẹp, sang trọng, ngắn gọn, dễ nhớ với mức giá rẻ. Nếu bạn có nhu cầu thuê văn phòng ảo tại khu vực TPHCM nhưng chưa biết nên chọn dịch vụ nào trong thị trường cho thuê văn phòng ảo sôi động như hiện nay thì hãy xem ngay các tòa nhà cho thuê văn phòng ảo TPHCM uy tín trong bài viết này nhé.

Tìm hiểu về văn phòng ảo

Dịch vụ văn phòng ảo là gì?

Văn phòng ảo là dịch vụ văn phòng cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh, sẽ không có chỗ trống và bạn không thể mang đồ đạc hay thuê nhân viên đến đây làm việc như những văn phòng cho thuê khác.

Có các dịch vụ quản lý thư và gói có thể giúp bạn điều hành doanh nghiệp của mình từ xa. Bạn có thể tiết kiệm 90% chi phí thuê văn phòng, chi phí thành lập văn phòng và chi phí nhân viên hành chính trong khi vẫn vận hành doanh nghiệp của mình một cách hiệu quả.

Lợi ích của văn phòng ảo

  • Sử dụng địa chỉ tòa nhà để đăng ký kinh doanh của bạn.
  • Tư vấn, hỗ trợ thành lập doanh nghiệp.
  • Logo và bảng tên công ty sẽ được đặt tại sảnh văn phòng.
  • Sử dụng phòng họp cho các cuộc họp quan trọng với đối tác.
  • Sử dụng các thiết bị văn phòng (máy photocopy, máy scan, máy in, v.v.).
  • Quảng bá thương hiệu công ty trên bảng điện tử LCD.
  • Cấu hình điện thoại PBX của riêng bạn theo nhu cầu của bạn.
  • Đăng ký một chỗ ngồi tại văn phòng theo giờ.
  • Sử dụng khu vực chung để tiếp khách hàng.
  • Có dịch vụ lễ tân văn phòng ảo để nhận thông tin liên lạc, nhận fax và các tài liệu thư từ liên quan.

Tổng hợp các tòa nhà cho thuê văn phòng ảo TPHCM

Regus

Regus được coi là một trong những “ông lớn” trong lĩnh vực cho thuê văn phòng, cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng trên toàn thế giới. Regus hiện đang vận hành hơn 2.300 trung tâm văn phòng tại hơn 100 quốc gia trên thế giới. Regus được thành lập tại Brussels, Bỉ vào năm 1989 và có trụ sở chính tại Luxembourg.

Regus cung cấp cho khách hàng hợp đồng đầy đủ các dịch vụ cho thuê văn phòng, văn phòng ảo, cuộc họp và hội nghị truyền hình, trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ văn phòng linh hoạt hàng đầu thế giới. Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo Regus được chia làm 3 gói dịch vụ, so với mặt bằng chung tại Việt Nam thì giá thuê văn phòng ảo Quận 1 tương đối cao.

Địa chỉ:

  • Regus Saigon Tower – Saigon Tower, 29 Lê Duẩn, Quận 1, TPHCM
  • Regus Deutsches Haus – Deutsches Haus, 33 Lê Duẩn, Quận 1, TPHCM
  • Regus Mê Linh Point – Mê Linh Point, 2 Ngô Đức Kế, Quận 1, TPHCM

Replus

Sau 8 năm hoạt động, Replus đã dần khẳng định mình là đơn vị dẫn đầu về dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại TP.HCM. Văn phòng ảo Replus tọa lạc tại tòa nhà hạng A sang trọng tại Vincom Center Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP.HCM.

Ngoài dịch vụ văn phòng ảo, Replus còn cung cấp nhiều loại hình dịch vụ khác như: cho thuê văn phòng ảo quận Bình Thạnh, văn phòng ảo Phú Nhuận, co-working space giá rẻ… tại những vị trí đắc địa nêu trên. Khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Đến với Replus, khách hàng được đảm bảo có nhiều lựa chọn đa dạng từ địa chỉ đến các gói dịch vụ.

Replus là nhà cung cấp địa chỉ cho thuê đa dạng và mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường cho thuê văn phòng ảo Quận 1.

  • Địa chỉ: Tòa nhà Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Xem thêm: Địa chỉ cho thuê văn phòng Kim Mã

Bitexco Financial Tower

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo Bitexco Financial Tower tại số 2 Tháp Hải Triều (P. Bến Nghé, Quận 1), một trong những tòa nhà cao nhất TP.HCM. Việc đăng ký thuê văn phòng ảo tại đây sẽ giúp tiếp cận các công ty lớn trong và ngoài nước, đây là chiến lược dành cho các công ty cần giữ vững danh tiếng, thương hiệu của mình.

Khách hàng không cần lo lắng về các dịch vụ hỗ trợ khi thuê văn phòng ảo tại Bitexco Tower. Văn phòng được trang bị nội thất và thiết bị máy tính cao cấp và có thể được tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu cá nhân và cụ thể. Ngoài ra, đội ngũ lễ tân và trợ lý văn phòng đều là những nhân viên giàu kinh nghiệm sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp của bạn vận hành từ xa một cách tối ưu.

  • Địa chỉ: 2 Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1

Vietcombank Tower

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Tòa nhà Vietcombank Tower là một phần trong hệ thống văn phòng kinh doanh uy tín do đơn vị đa quốc gia quản lý, được đưa vào vận hành từ đầu năm 2018.

Văn phòng ảo Vietcombank Tower có các phương tiện hỗ trợ đa dạng và được trang bị tốt cho phép bạn kết nối với khách hàng và nhân viên. Phòng hội nghị hiện đại được trang bị trang thiết bị tối tân cùng tầm nhìn không bị cản trở ra sông Sài Gòn sẽ là yếu tố thành công cho những cuộc gặp gỡ, hội thảo với đối tác, khách hàng.

  • Địa chỉ: 5 Công Trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1

Mê Linh Point

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Mê Linh Point Tower là địa chỉ làm uy tín từ năm 1999 của nhiều công ty lớn trong ngành điện tử, ngân hàng, logic. Như vậy, Mê Linh Point Tower, dịch vụ cho thuê văn phòng ảo TPHCM, sẽ là văn phòng đại diện xuất sắc cho nhiều doanh nghiệp nhỏ và các công ty khởi nghiệp có nhu cầu tạo dựng thương hiệu và phát triển.

Văn phòng ảo Mê Linh Point Tower cung cấp đa dạng các dịch vụ như phòng họp, không gian họp và làm việc chung, văn phòng trọn gói. Khi bạn cần làm việc tại văn phòng và gặp gỡ khách hàng, bạn có thể sử dụng các dịch vụ hỗ trợ này với mức giá ưu đãi.

  • Địa chỉ: 2 Ngô Đức Kế, Phường Bến Nghé, Quận 1

AB Tower

Dịch vụ Văn phòng Ảo tại Tòa nhà AB Tower có vị trí phong thủy tốt, mặt tiền hướng ra mảng xanh Công viên 23/9, người kinh doanh ở đây sẽ có nhiều cơ hội thành công.

Văn phòng ảo AB Tower có đội ngũ lễ tân, nhân viên văn phòng được đào tạo chuyên nghiệp. Ngoài ra, văn phòng và sảnh lễ tân được trang trí nội thất nhập khẩu cao cấp, mang đến không gian kinh doanh cao cấp cho các thương gia.

  • Địa chỉ: 76 Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1

 I-Share Office

Văn phòng I-Share tọa lạc tại tầng 8 tòa nhà Loyal, ngay ngã tư Võ Thị Sáu – Nam Kỳ Khởi Nghĩa và rõ ràng là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều công ty, có thể di chuyển dễ dàng từ văn phòng này sang văn phòng khác đến Quận 1. , Quận 5, Bình Thạnh, Phú Nhuận…

Quan trọng nhất, đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, việc đặt cho mình một văn phòng ảo có vị trí đắc địa như I-Share Office có thể giúp họ nâng cao vị thế của công ty trong mắt đối tác, đồng thời tiết kiệm được nhiều ngân sách chi phí cố định.

Những tiện ích mà công ty bạn có thể hưởng lợi khi lựa chọn văn phòng ảo I-Share Office bao gồm:

  • Có đầy đủ trang thiết bị văn phòng hành chính, hệ thống wifi, mạng nội bộ tốc độ cao, hỗ trợ giao hàng trọn gói, dịch vụ lễ tân, số liên lạc…
  • Không gian văn phòng rộng rãi, có nhiều cây xanh đáp ứng nhu cầu di chuyển linh hoạt của nhân viên.

  • Địa chỉ: Tòa nhà Loyal, 151 Võ Thị Sáu, Quận 3

ACM Building

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo ACM Building là khu vực tập trung hàng loạt tòa nhà văn phòng, công ty thương mại và dịch vụ giải trí. Việc đặt văn phòng đại diện tại địa chỉ này sẽ giúp bạn tiếp cận khách hàng dễ dàng và thu hút thêm nhiều đối tác tiềm năng trong tương lai.

Ngoài ra, các không gian văn phòng được thiết kế sang trọng nhưng không kém phần tươi mới, hiện đại. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và nhiệt tình, khi đặt văn phòng ảo tại đây, bạn không phải lo lắng gì và luôn có thể điều hành công việc kinh doanh của mình một cách tốt nhất.

  • Địa chỉ: 96 Cao Thắng, Phường 4, Quận 3

Centec Tower

Centec Tower thuộc chuỗi văn phòng ảo và địa chỉ kinh doanh là văn phòng hạng A. Văn phòng ảo của Centec Tower là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất khi khách hàng có nhu cầu đăng ký địa chỉ doanh nghiệp để phát triển và nâng cao thương hiệu của mình.

Ngoài lợi thế về vị trí, không gian văn phòng chuyên nghiệp, sang trọng cũng đã thu hút nhiều khách hàng. Bước vào văn phòng, bạn sẽ được trải nghiệm đẳng cấp sang trọng và đẳng cấp mà không một dịch vụ văn phòng ảo nào tại Quận 3 có thể sánh được.

  • Địa chỉ: Số 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 6, Quận 3

Dreamplex Ngô Quang Huy

Tọa lạc tại góc đường Xuân Thủy và Thảo Điền, văn phòng Dreamplex Ngô Quang Huy hiện diện trong số những không gian độc nhất Sài Gòn, trở thành lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn thuê văn phòng ảo để củng cố sự hiện diện.

Lợi ích của việc lựa chọn Dreamplex Ngô Quang Huy làm trụ sở có thể mang lại cho doanh nghiệp của bạn:

  • Vị trí đắc địa, nằm trong khu vực tinh hoa của thành phố, giáp Quận 1, Quận 3, Bình Thạnh…
  • Không gian kiến trúc độc đáo, phong cách văn phòng hiện đại, sang trọng.
  • Văn phòng được trang bị đầy đủ bao gồm phòng hội nghị, hệ thống internet, dịch vụ lễ tân, dịch vụ giao hàng trọn gói, sảnh chờ, khu vực thảo luận, khu vực chung, nhà hàng…

  • Địa chỉ: 42 Ngô Quang Huy, P. Thảo Điền, Quận 2

Dịch vụ tư vấn thuê văn phòng uy tín

Maison Office là một trong những công ty tư vấn cho thuê văn phòng hàng đầu tại Hà Nội và TP.HCM . Maison Office có đội ngũ chuyên gia, tư vấn viên có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê văn phòng, đã đồng hành cùng hàng nghìn doanh nghiệp trong việc tìm kiếm và cho thuê văn phòng.

Maison Office luôn nắm bắt và cập nhật những thay đổi nhanh nhất về giá thuê văn phòng tại Hà Nội, TPHCM, cũng như diện tích văn phòng sẵn có, đồng thời có hiểu biết sâu sắc về tình hình thị trường, đảm bảo sự giúp khách hàng đàm phán hợp đồng, mang đến cho họ những dịch vụ, giá cả, phí và điều kiện thuê tốt nhất. Maison Office sẽ hỗ trợ khách hàng bằng sự trung thực và tận tâm.

Liên hệ ngay với Maison Office để được tư vấn miễn phí và cập nhật thêm thông tin thuê văn phòng!

Thông tin liên lạc:

  • Văn phòng TP.HCM: Tầng 3, ACM Building, 96 Cao Thắng, P.4, Quận 3, TPHCM
  • Văn phòng Hà Nội: 170 Trần Duy Hưng, P. Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Email: info@maisonoffice.vn
  • Điện thoại: 0988902468
  • Website: https://maisonoffice.vn

Trên đây là bài viết chia sẻ đến các bạn những tòa nhà cho thuê văn phòng ảo TPHCM mà có thể bạn chưa biết. Hy vọng bài viết này mang đến cho bạn thông tin về các dự án này

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *