Tổng Hợp Các Cầu Thủ Vĩ Đại Nhất Của Boca Juniors Và River Plate

Boca Juniors và River Plate là hai trong số những câu lạc bộ bóng đá mang tính biểu tượng nhất trên thế giới. Họ đã có một số cầu thủ đáng kinh ngạc mặc áo đấu nổi tiếng của họ trong những năm qua. Chúng ta sẽ xem xét các cầu thủ vĩ đại nhất của Boca Juniors và River Plate trong bài viết này nhé!

BOCA JUNIORS

Hugo Ibarra

Người lập công cho Boca là Hugo Ibarra. Ibarra là một trong những biểu tượng lớn nhất trong lịch sử của Boca Juniors và đã chơi hơn 200 trận. Các trò chơi này diễn ra trong ba kỳ riêng biệt tại câu lạc bộ, lâu nhất là từ năm 2005 – 2010.

Vào cuối sự nghiệp của mình, Ibarra đã tích lũy được vô số danh hiệu. 15 lúc đó. Mọi thứ bạn có thể giành được ở Boca – anh ấy đã thắng. Trong suốt sự nghiệp của mình, anh ấy coi Boca là nhà của mình và vẫn cư trú ở đó với tư cách là người quản lý tạm thời của Boca Juniors II .

Martin Palermo

Theo tìm hiểu của trang cá độ bóng đá, Martin Palermo là cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của Boca Juniors với 236 bàn thắng – hai biệt danh của Martin Palermo tóm tắt anh ấy. Loco (điên rồ) và Titan.

Không còn nghi ngờ gì nữa, có nhiều cầu thủ tài năng hơn trong danh sách này, nhưng những gì Palermo thiếu tài năng mà anh ấy đã bù đắp ở các lĩnh vực khác. Không ai làm việc chăm chỉ hơn và trung thành với Boca Juniors hơn ‘El Titan’ và người hâm mộ đã yêu mến anh ấy vì điều đó.

Điều đượcyêu thích ở Palermo là niềm đam mê mà anh ấy thể hiện trong mọi trận đấu và khi anh ấy ghi bàn, niềm đam mê đó bùng lên .

Diego Maradona

Không thể bỏ Diego Maradona ra khỏi danh sách này. Trong khi thời gian của Maradona dành cho câu lạc bộ rất ngắn – ông đã thắp sáng sân vận động cả trên sân và trên khán đài sau khi sự nghiệp của Maradona kết thúc. Cho đến cuối đời, bạn có thể nhìn thấy Maradona ở trong chiếc hộp của mình với niềm tự hào.

Tham khảo thông tin về Diego Maradona Gr và sự nghiệp bóng đá của huyền thoại này, có thể thấy cột mốc lớn nhất trong sự nghiệp ở Boca của Maradona là giành chức vô địch giải đấu vào năm 1981. Sau khi thắp sáng thế giới, Maradona kết thúc ở Boca từ năm 1995 – 1997. Lời chia tay đầy nước mắt của Maradona với người hâm mộ là một trong những lời chia tay tuyệt vời nhất mà bạn từng thấy.

Carlos Tevez

Có thể có một chút sai lệch về thời gian gần đây do có bao nhiêu cầu thủ khác có thể có tên trong danh sách này nhưng chúng tôi phải có Carlos Tevez ở đây. Từ những bàn thắng to lớn và những màn ăn mừng của anh ấy, bạn có thể thấy câu lạc bộ có ý nghĩa như thế nào đối với anh ấy. Chúng tôi cũng phải kể câu chuyện đáng kinh ngạc của năm 2020 cho những người chưa biết.

Boca đã vượt qua River Plate vào ngày cuối cùng của mùa giải để giành chức vô địch Superliga Argentina. Bản thân điều đó gợi lên đủ loại suy nghĩ.

River Plate đang đứng ở vị trí đầu tiên với 46 điểm, trong khi Boca là 45. Los Millonarios chỉ có thể có được trận hòa 1-1 trước Atletic Tucuman đã mang lại sự sống cho Boca . Tevez lập công ở phút 72 để mang về chức vô địch cho Boca.

Juan Roman Riquelme

Khi bạn nghĩ về Boca Juniors, thật khó để không nghĩ đến Juan Roman Riquelme. Anh chàng thật đáng kinh ngạc. Kiểm soát, tầm nhìn, khả năng chuyền bóng – anh ấy là tổng thể. Nếu không phải vì Diego, anh ấy chắc chắn sẽ được coi là tài năng bẩm sinh nhất mà Boca từng thấy.

Riquelme không quá nhanh nhưng trí thông minh bóng đá của anh ấy và thực tế là anh ấy có tất cả các công cụ có nghĩa là anh ấy không thể bị ngăn cản . Di sản của anh ấy không thể đứng đầu tại câu lạc bộ sau khi giành được ba Copa Libertadores và năm danh hiệu Argentina . Anh ấy được người hâm mộ Boca yêu mến đến mức được bình chọn là cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử Boca.

RIVER PLATE

Angel Amadeo Labruna

Còn đâu nữa để bắt đầu danh sách Los Millonarios mà Angel Amadeo Labruna. Labruna là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử bóng đá Argentina với 293 bàn thắng sau 515 lần ra sân . Anh ấy đã tham gia vào cuộc tấn công mang tính biểu tượng của River Plate, La Maquina (The Machine).

Trong sự nghiệp câu lạc bộ của mình, Labruna đã giành được 9 chức vô địch. Bạn biết mình là một huyền thoại của câu lạc bộ khi bạn ra đi và giành thêm sáu danh hiệu nữa với tư cách là huấn luyện viên. 15 danh hiệu với tư cách là người chơi/người quản lý là không thể diễn tả bằng lời.

Enzo Francescoli

Mang tính biểu tượng, có tầm ảnh hưởng và đơn giản là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất từng chơi ở Nam Mỹ. Tốt đến mức chúng tôi phải tạo ra Áo thun Enzo để đi cùng với Áo thun Diego. ‘El Principe’ (Hoàng tử) vĩ đại đến mức thậm chí còn có cả Zidane và Pele là những người hâm mộ trung thành đã ca ngợi ông. Zidane thậm chí còn ghi nhận rất nhiều trận đấu của anh ấy cho anh ấy và thường theo dõi anh ấy tập luyện một cách tôn giáo tại Marseille.

Khả năng kỹ thuật của Francescoli không được đánh giá cao. Năm 1985, anh trở thành người đầu tiên không phải người Argentina giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Argentina. Sau khi rời River Plate để chơi bóng ở châu Âu trong 7 mùa giải, anh ấy đã trở lại và thực sự để lại di sản của mình.

Trong bốn năm cuối cùng của mình, anh ấy đã giành được bốn chức vô địch quốc gia và một chiếc cúp Copa Libertadores. Tác động của anh ấy đối với các ngôi sao thế hệ tiếp theo như Hernan Crespo và Marcelo Salas đã trở thành huyền thoại.

Ariel Ortega

Ariel Ortega là một trong những cầu thủ được yêu thích nhất trong lịch sử River Plate và là một trong những bí ẩn lớn nhất của trò chơi. Anh gia nhập River Plate khi mới 17 tuổi vào năm 1991. Không lâu sau, anh được lên đội một với tài năng và cá tính to lớn của mình. Trong trận đấu đầu tiên của mình, anh ấy đã lập một bàn thắng ấn định chiến thắng trong trận đấu, tạo nên dấu ấn cho sự nghiệp của anh ấy.

Ortega kết thúc quãng thời gian ở River Plate với 3 danh hiệu. Anh ấy đã chơi ở câu lạc bộ trong ba thời kỳ khác nhau chủ yếu là do anh ấy không thể định cư ở châu Âu. Valencia, Parma và Fenerbahce không thể chế ngự được ký tự đại diện của anh ấy. Anh ấy thích tiệc tùng và không có thời gian tốt nhất để làm theo hướng dẫn trên sân.

Anh ấy biết thế mạnh sáng tạo của mình là gì và làm những gì anh ấy cho là tốt nhất. Trong khi nó không hoạt động ở nước ngoài, River Plate biết cách đối phó với anh ta và điều đó dẫn đến một số hình thức hấp dẫn. Nổi bật bởi thực tế là anh ấy đã giành được một thứ gì đó mỗi khi về nhà.

Alfredo di Stefano

Ngày nay, thuật ngữ bất tử có thể được sử dụng khá lỏng lẻo – nhưng Alfredo di Stefano là một. Không nghi ngờ gì nữa, một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại. Giống như Diego Maradona, không thể loại anh ấy ra khỏi danh sách này.

Di Stefano không ở River Plate lâu nhưng đã ghi được 49 bàn chỉ sau 65 trận. Kỷ lục đáng kinh ngạc này đã thu hút sự chú ý của Real Madrid và phần còn lại là lịch sử. Một cầu thủ mà tất cả chúng ta đều ước mình có thể được xem trực tiếp – trong thế giới của Pele, Maradona, Messi và Cristiano. Nếu phương tiện truyền thông xã hội quay trở lại thì chúng ta sẽ thấy Di Stefano (biểu tượng cảm xúc dê) xuất hiện.

Hernan Crespo

Một cầu thủ mà độc giả sẽ nhớ trên sân là Hernan Crespo. Crespo bắt đầu sự nghiệp lừng lẫy của mình tại River Plate vào năm 1993. Crespo đã ghi 24 bàn cho câu lạc bộ trước khi chuyển đến Serie A.

Parma là đội đã chiêu mộ tiền đạo trẻ này và đó là một thương vụ đáng kinh ngạc. Bản hợp đồng của anh ấy đã giúp đưa câu lạc bộ đến đỉnh cao của sự thành công. Parma đã giành được Coppa Italia, Supercoppa Italiana và UEFA Cup với Crespo dẫn đầu vào cuối những năm 90. Anh ấy hiện là huấn luyện viên của Sao Paulo và được nhiều người đánh giá là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất trong thế hệ của anh ấy.

10 cầu thủ xuất sắc. Ai sẽ giành chiến thắng trong trận đấu 5 v 5 với các mục tiêu nhỏ? Hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận. Một điều chắc chắn – sẽ có một số bàn thắng ngoạn mục được ghi.

Trên đây là bài viết chia sẻ cầu thủ vĩ đại nhất của Boca Juniors và River Plate để bạn đọc tham khảo. hy vọng bài viết hữu ích đối với bạn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *