Top +10 VĐV Cầu Lông Đôi Nam Nữ Xuất Sắc Nhất Thế Giới

Cầu lông là một trong những môn thể thao nổi tiếng nhất thế giới. Cầu lông là môn thể thao ngoài trời, hiện nay nội dung đôi nam nữ đã được phát triển rất nhiều, cầu lông đôi nam nữ. Hình thức chơi này chiếm ưu thế trong quần vợt, các môn thể thao dùng vợt và cầu lông. Dưới đây là 10 vđv cầu lông đôi nam nữ xuất sắc nhất thế giới mà bạn có thể tham khảo bên dưới. Đây cũng được xem là những môn thể thao nằm trong Top thể thao được yêu thích và  có nhiều người chơi nhất.

Zheng Siwei/Huang Yaqiong (Trung Quốc)

Zheng Siwei và Huang Yaqiong là một bộ đôi người Trung Quốc đã thành lập quan hệ đối tác của họ vào tháng 11 năm 2017 và là một trong những bộ đôi hay nhất kể từ đó, duy trì thành tích 146-15 và giành được nhiều danh hiệu; Tay vợt đôi nam nữ xuất sắc nhất thế giới, Vào ngày 19 tháng 10 nằm 2018, họ lên ngôi vô địch thế giới, họ cũng giành được huy chương vàng chung cuộc tại Đại hội thể thao châu Á, họ đã giành được 15 chức vô địch và 1 BWF trong BWF World Tour 2, người chiến thắng BWF Super Series Grand Prix.

Dechapol Puavaranukroh/Sapsiree Taerattanachai (Thailand)

Dechopol Puavaranukroh và Saprise Taerattanchai đứng thứ hai với thành tích 176-69, giành huy chương bạc tại Giải vô địch thế giới BWF 2019 và giành danh hiệu Đại hội thể thao Nam Á năm 2017. Ngoài ra, bộ đôi này đã có một năm xuất sắc, giành được cả ba danh hiệu, sáu chức vô địch giải Cầu lông World Tour và một giải Grand Prix mà họ đã giành được trong sự nghiệp của mình.

Wang Yilyu/Huang Dongping (China)

Bộ đôi Trung Quốc khác cũng là một cặp xuất sắc. Kỷ lục của họ là 151-39. Họ cũng đã cùng nhau giành được rất nhiều chức vô địch và họ đã làm việc chăm chỉ để giành chiến thắng. Vào năm 2018, họ đã giành được huy chương bạc tại BWF World Tour và vào năm 2018/19, họ đã giành được huy chương vàng tại Đại hội thể thao châu Á. Họ đã cùng nhau giành được sáu sự kiện World Tour, một danh hiệu Superseries và một giải Grand Prix.

Praveen Jordan/Melati Daeva Oktavianti (Indonesia)

Praveen Jordan và Melati Daeva Oktavianti của Indonesia có thành tích 78 trận thắng và 45 trận thua ở nội dung đôi nam nữ và đã giành HCV tại SEA Games 2019. Hiện tại, vào năm 2020, họ đã giành được chức vô địch Anh mở rộng và ba danh hiệu World Tour.

Yuta Watanabe/Arisa Higashino (Japan)

Yuta Watanabe và Arisa Higashino là một bộ đôi người Nhật Bản. Họ có thành tích ấn tượng 119-60 tại British Open, hai lần vô địch. Năm 2019, họ đã giành được huy chương đồng BWF. Bộ đôi này đã giành được năm danh hiệu World Tour và một danh hiệu Thử thách quốc tế.

Seo Seung-Jae/Chae Yoo-Jung (South Korea)

Seo Seung-Jae và Chae Yoo-Jung của Hàn Quốc là cặp thứ 6 chơi cầu lông hay nhất với thành tích 73-31 ở nội dung đánh đôi. Thật không may, gần đây họ đã thua trong BWF World Tour Finals, họ đã giành được 3 chức vô địch Tour World Championship, không những thế trong năm 2018 họ còn giành được Super 300 Australian Open, đây là nhà vô địch đầu tiên của BWF Tour.

Chan Peng Soon/ Goh Liu Ying (Malaysia)

Chan Peng Soon và Goh Liu Ying, đến từ Malaysia, có một trong những kỷ lục cao nhất với 300 trận thắng và 167 trận thua. Họ đã đại diện cho quốc gia của mình giành huy chương bạc tại Thế vận hội Rio năm 2016 và huy chương đồng tại Đại hội thể thao Khối thịnh vượng chung năm 2018. Cặp đôi này đã cùng nhau giành được 1, 4 chức vô địch World Tour 2, 1 Superseries 3, 5 Grands Prix 4, 1 International Challenge/Series.

Marcus Ellis/ Lauren Smith (England)

Marcus Ellis và Lauren Smith, bộ đôi người Anh với thành tích 129-55, đã giành huy chương vàng tại Đại hội thể thao châu Âu 2019 và huy chương bạc tại Đại hội thể thao khối thịnh vượng chung. Cặp đôi này gần đây đã chơi ở Giải vô địch châu Âu. Cặp đôi này đã giành được nhiều danh hiệu vô địch, bao gồm 5 chức vô địch thế giới và 1 chức vô địch Grand Prix.

Hafiz Faizal/ Gloria Emanuelle Widjaja (Indonesia)

Hafiz Faizal và Gloria Emanuelle Widjaja, đứng thứ 9 trong danh sách BWF với thành tích đôi 83-57, cũng đã rất nỗ lực và phấn đấu để có màn trình diễn tốt nhất tại Indonesia World Tour và Thailand Super 500 2018 Mạnh mẽ, đội tuyển Indonesia đã giành chiến thắng Giải vô địch cầu lông thế giới đầu tiên.

Thom Gicquel/ Delphine Delrue (France)

Bộ đôi người Pháp cuối cùng trong danh sách BWF, Thom Gicquel và Delphine Delrue, với thành tích 105-60, là một bộ đôi xuất sắc đã thua Marcus Ellis và Lauren Smith trong trận bán kết Đại hội thể thao châu Âu năm đó. hai chức vô địch Giải đấu thế giới

Trên đây là những vđv cầu lông đôi nam nữ xuất sắc nhất thế giới hiện nay do chúng tôi bình chọn dựa vào thành tích thi đấu của họ. Hy vọng những thông tin trên giúp bạn hiểu hơn về môn thể thao này

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *