Top +10 Các Kiểu Giày Da Nam Thời Thượng Phổ Biến & Được Ưa Thích

Đối với những người mới bắt đầu làm quen với giày da nam, có thể sẽ mất một khoảng thời gian để phân biệt từng loại bởi vẻ bề ngoài hơi giống nhau. Nhưng để ý một chút, chúng ta có thể dễ dàng nhận biết từng kiểu dáng giày qua từng chi tiết riêng biệt. Đôi khi rất khó để phân loại, bởi vì ngày càng có nhiều kiểu giày, và ngày càng có nhiều kiểu dáng, đòi hỏi bạn phải tiếp cận và quan sát cẩn thận. Hãy cùng tìm hiểu về các kiểu giày da nam ngay trong bài viết này nhé.

Nguồn gốc của giày da

dir=”ltr”>

Giày da nam xuất hiện đầu tiên ở Anh vào khoảng thế kỷ 19. Những đôi giày nam được thiết kế mềm mại, uyển chuyển và đủ chắc chắn để ôm chân trong chiến tranh, nhưng cũng đủ sang trọng để mang theo cho những người lính trong các bữa tiệc.

Vào thời điểm đó có hai mẫu bốt nổi tiếng là bốt Wellington và bốt Blücher, được đặt theo tên của vị tướng người Anh. Chính ông là người đã ra lệnh cho người thợ đóng giày làm những đôi giày da nam đầu tiên.

Với những thay đổi của thời đại, giày da nam đang dần được cải thiện, với nhiều kiểu dáng đa dạng hơn và phong cách linh hoạt. Đặc biệt là sự nổi lên của những bộ vest đã thúc đẩy xu hướng giày nam. Phụ kiện này đã trở thành sự lựa chọn không thể thiếu của phái mạnh để thể hiện sự nam tính và phong độ.

Hơn nữa, giày da nam không chỉ dùng để dự tiệc mà người dùng có thể mang chúng trong những dịp khác nhau theo nhiều phong cách khác nhau.

Các kiểu giày da nam phổ biến hiện nay

dir=”ltr”>

Mỗi kiểu dáng giày đều có những chi tiết riêng để tạo nên sự đa dạng tuyệt đối, giúp phối đồ với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Dưới đây là 10 kiểu giày nam đẹp hoàn hảo cho trang phục hàng ngày và linh hoạt.

Giày Oxford

dir=”ltr”>

Khi nói đến giày da nam, Oxfords là kiểu giày được nam giới lựa chọn nhiều nhất. Có sẵn hai màu đang thịnh hành nhất, đen và nâu, đôi giày này được làm nổi bật bởi dây buộc ở trục trên và da ở ngón chân, rất lý tưởng để mặc với áo sơ mi và quần âu để có vẻ ngoài giản dị.

Giày da nam oxford mang đến cho phái mạnh vẻ sang trọng và tinh tế, rất linh hoạt để đi làm, dự sự kiện, ký tặng, đám cưới, tiệc tùng,…

Giày Derby

Nhìn bề ngoài, có thể dễ dàng nhầm lẫn Derbys với Oxfords, nhưng nhìn kỹ hơn sẽ thấy sự khác biệt. Giày Derby có dây buộc hở với các lỗ gắn ở phía trên, đó là lý do tại sao giày này còn được gọi là giày “open front”.

Giày Derby kết hợp với quần tây rất được nam giới ưa chuộng tạo nên vẻ ngoài lịch lãm, cuốn hút cho phái mạnh.

Giày Brogues

Brogues ban đầu là tên gọi của họa tiết Broguing (đụclỗ) trên những đôi giày Tây như giày Oxford hay giày Derby, về sau người ta quen dần và gọi là Brogues. Như đã nói, nó là kiểu giày Oxford hoặc Derby nhưng với thiết kế cầu kỳ hơn, với chi tiết mũi giày vát một bên trông giống như đôi cánh, và kiểu dáng này được gọi là Wingtip.

Ngoài các kiểu giày có cánh vừa ra mắt, còn có semi brogues, quarter brogues và longwing. Thường được làm bằng da hoặc da lộn, giày brogue có nhiều màu sắc khác nhau và phù hợp cho những dịp trang trọng.

Boat shoe

dir=”ltr”>

Đây là kiểu giày nam sành điệu rất được ưa chuộng trong mùa hè bởi sự thoải mái và cực tiện lợi. Boat shoes dễ phối với nhiều trang phục khác nhau, là mẫu giày da nam phù hợp với phong cách tự do, trẻ trung, năng động và casual.

Giày có phom rộng, vừa vặn thoải mái, gần giống giày lười, với đế thấp, giống giày da đanh làm bằng cao su chống trượt với một dây buộc ngắn ở trên cùng.

Những đôi giày này thường được sử dụng bởi những người đàn ông cần sự mát mẻ cho đôi chân trong thời tiết nóng bức. Boat shoes có thể được kết hợp với quần jean, áo sơ mi , quần short, áo phông, v.v. Mang giày không đi tất hoặc chỉ dùng tất để tăng tính thẩm mỹ và phong cách.

Giày Monk strap

dir=”ltr”>

Đây là kiểu giày da nam cổ điển hay còn gọi là “giày tu sĩ”. Thiết kế khóa gập độc đáo thay thế cho dây giày truyền thống tạo nên nét cá tính riêng biệt cho giày buộc dây Monk.

Giày được làm từ nhiều chất liệu như da, da lộn, canvas… phối với quần tây, jeans, suit, sơ mi, áo polo…

Driver shoes

dir=”ltr”>

Kiểu giày là sự pha trộn giữa Boat shoes và Moccasin, lấy cảm hứng từ giày của thổ dân (tương tự như giày lười).

Giày lái xe ra đời như một giải pháp thay thế hoàn hảo cho giày lái xe truyền thống, nổi bật với thiết kế không ren với một lớp đế cao su duy nhất có thể sắp xếp hoặc xen kẽ theo một kiểu mẫu hữu ích. Đây là những đôi giày da nam phổ biến để mang trong mùa hè hoặc trong những chuyến đi xa.

Giày Penny Loafer

dir=”ltr”>

Giày lười nam là sự lựa chọn tuyệt vời cho quý ông công sở. Anh ấy có thể sử dụng nó quanh năm với quần hoặc trang phục hàng ngày. Đai giày được thiết kế cách điệu nhiều kiểu tạo nên nét cá tính riêng cho người mang.

Chuka Boots

dir=”ltr”>

Chukka boots được thiết kế với cổ cao đến mắt cá chân, có 2-3 lỗ xỏ dây mỗi bên và dây đeo có thể tháo rời để người dùng có thể điều chỉnh cho vừa với bàn chân, mũi giày tròn có đường may nhỏ, giày thường được làm bằng da lộn để tạo sự tự do và bụi bặm.

Đây là kiểu giày cao gót nam thời trang cao cấp, có nhiều kiểu dáng khác nhau tùy theo trang phục thường ngày hay môi trường công sở.

Bốt Chukka là sự kết hợp hoàn hảo cho phong cách giản dị với quần jean, áo phông và áo khoác, hoàn hảo cho buổi dạo phố, gặp gỡ bạn bè hay dã ngoại mùa đông của phái mạnh. Những đôi giày này cũng có thể được kết hợp với quần tây, áo sơ mi và vest lịch lãm để có một vẻ ngoài giản dị sang trọng hiện đại.

Chelsea Boot

dir=”ltr”>

Đôi giày mang dáng vẻ cổ điển với thiết kế đơn giản và không hoa văn. Phần thân và phần trên của giày bốt Chelsea được cố định bằng một dây đai đàn hồi độc đáo. Với thiết kế này, giày bốt Chelsea chính hiệu dành cho nam rất dễ mix&match với quần jean hay vest để có vẻ ngoài trang trọng.

SLIPPERS

Một kiểu giày dép lý tưởng cho những dịp đòi hỏi phải ăn mặc lịch sự và tôn trọng. Do sự đơn giản của nó, hình dạng của giày có thể dễ dàng phân biệt với nhiều loại giày khác và kết hợp nó với một bộ tuxedo sẽ làm nổi bật tổng thể trang phục của bạn.

Mua giày da nam đẹp & chất lượng ở đâu?

DASH JK là thương hiệu giày da nam chất lượng cao cấp. DASH JK luôn coi trọng mong muốn có thể tạo sự thuận tiện khi mua sắm cho dân văn phòng, đồng thời nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình lên mức cao nhất.

Thương hiệu luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Do đó, chất lượng sản phẩm luôn là cốt lõi của DASH JK. Shop nói không với hàng nhái, hàng kém chất lượng. Các sản phẩm của DASH JK được làm từ 100% da bò cao cấp. Ngoài ra, giày da DASH JK được làm thủ công hoàn toàn bởi những người thợ thủ công lành nghề. Vì vậy, DASH JK đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn ở mức tốt nhất.

DASH JK nhận đổi trả giày 1 đổi 1 trong vòng 180 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm, và miễn phí đổi trả trong vòng 60 ngày.Đội ngũ nhân viên tư vẫn luốn sẵn sàng trả lời, hỗ trợ khách hàng 24/7.

Quý khách có nhu cầu mua giày ngoại hoặc muốn biết thêm thông tin về những mẫu giày chất lượng nhất xin vui lòng liên hệ:

  • Hotline: 1900 3337 (0877461461)
  • Email: Cskh@dashjk.vn
  • Địa chỉ: Trương Định Plaza, 461 Trương Định, Tân Mai, Hoàng Mai, TP. Hà Nội
  • Website: https://dashjk.vn/

Giày nam là phụ kiện thời trang không thể thiếu để bổ sung tốt nhất cho bộ trang phục nam tính. Biết về các kiểu giày da nam sẽ giúp bạn có trang phục phù hợp với mọi hoàn cảnh. Ghé DASH JK để có những đôi giày da nam thời trang nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *