Top +10 Chợ Đầu Mối Hà Nội Nổi Tiếng Nhất Giá Rẻ Nhất

Nếu bạn là người đang muốn bắt đầu muốn kinh doanh mà không biết nhập nguồn hàng ở đâu rẻ và chất lượng. Hay đơn giản bạn chỉ là một du khách muốn tìm hiểu, khám phá về những khu chợ đầu mối nổi tiếng tại thủ đô. Hãy cùng chúng tôi khám phá trong bài viết này Top 10 chợ đầu mối lớn và rẻ nhất tại Hà Nội. 

Những chợ đầu mối lớn và rẻ nhất tại Hà Nội cực kỳ nổi tiếng

Nhiều người khi mới bước chân vào thương trường luôn muốn tìm cho bản thân mình một nguồn hàng tốt, giá cả phải chăng để thu được lãi nhiều hơn. Tuy nhiên, để có thể buôn tận gốc, bán tận ngọn thì không phải là điều dễ dàng, dưới đây là 10 chợ đầu mối nổi tiếng nhất với nguồn hàng rẻ không tưởng nhưng chất lượng uy tín.

1. Chợ Long Biên – Chợ đầu mối lâu đời ở Hà Nội

Cái tên chợ đầu mối đầu tiên ở Hà Nội mà chúng tôi muốn nhắc đến trong danh sách Top 10 chợ đầu mối lớn và rẻ nhất tại Hà Nội đó chính là chợ Long Biên. Khi chỗ này nổi tiếng với việc chuyên cung cấp các mặt hàng đặc biệt là rau củ quả, trái cây phong phú và đa dạng đáp ứng được hầu hết nhu cầu tiêu dùng tại thành phố Hà Nội cũng như các tỉnh phía Bắc.

Chợ có tên là Long Biên bởi do nó nằm gần cầu Long Biên ở phía sau đường Trần Nhật Duật. Nơi đây chủ yếu có người buôn bán đến từ các tỉnh giáp Hà Nội như  Bắc Ninh, Bắc Giang, Phú Thọ, Hà Nam, ,… và từ một số huyện ngoại thành của Hà Nội như: Gia Lâm, Đông Anh, Thanh Trì, Mỹ Đức, Chương Mỹ,…

 Nơi đây có rất nhiều gian hàng bán buôn và bán lẻ cho các thương nhân ở các tỉnh lân cận đổ về với số lượng lớn và trở thành một trong những chợ đầu mối ở Hà Nội đông đúc nhất. Bằng những sắc màu rực rỡ, âm thanh náo nhiệt, đông đúc người mua kẻ bán thì chợ Long Biên đã một địa chỉ hấp dẫn để du khách khi đến khám phá Hà Nội.

Thông tin liên lạc chợ Long Biên:

  • Địa chỉ cổng chợ: Đ. Hồng Hà, (sau đường Trần Nhật Duật) Phúc xá, Hoàn Kiếm, Hà Nội.(gầm cầu Long Biên)
  • Giờ mở cửa chợ: 6h00 cho đến 23h00 trong ngày, các ngày lễ tết thì sẽ họp chợ muộn hơn.

2. Chợ Đồng Xuân – Top các chợ đầu mối nổi tiếng ở Hà Nội

Nhắc đến Top 10 chợ đầu mối lớn và rẻ nhất tại Hà Nội thì không thể bỏ qua khu chợ Đồng Xuân nổi tiếng. Với thâm niên lâu đời, khu chợ này nằm ngay ở vị trí thuận lợi trong khu vực phố cổ mà nay thuộc Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Chợ Đồng Xuân từ lâu nổi tiếng với việc buôn bán tương đối nhiều các mặt hàng kinh doanh khác nhau nhưng được biết đến nhiều nhất chính là quần áo, túi xách, giày dép cũng như các phụ kiện vải vóc, may mặc.

Các mặt hàng tại đây luôn đa dạng về kiểu dáng và phong phú chủng loại để dễ dàng cho khách hàng đến đây lựa chọn. Ngoài những giá trị về thương mại thì chợ Đồng Xuân còn gắn liền với thủ đô trở thành một trong những biểu tượng về nét văn hóa tiêu biểu về truyền thống khi ra đời từ những năm 1890.

Thông tin liên lạc chợ Đồng Xuân:

  • Địa chỉ: Chợ Đồng Xuân hiện nay có vị trí nằm trong khu phố cổ Hà Nội, trực thuộc quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Phía Bắc của chợ giáp phố Hàng Khoai, phía Nam tiếp giáp phố Cầu Đông, phía Tây có giáp phố Đồng Xuân, phía đông chính là ngõ chợ Đồng Xuân.

3. Chợ hoa Quảng Bá – Chợ hoa đầu mối lớn nhất thủ đô Hà Nội

Chợ hoa tươi Quảng Bá cũng được xếp hạng là một trong những chợ đầu mối lớn ở Hà Nội được rất nhiều người trong và ngoài thủ đô biết đến. Nơi đây sẽ khiến mọi người khi đến đây mê mẩn trước những shop hoa có đủ màu sắc màu và nhiều chủng loại khác nhau. Không chỉ có các loại hoa trong nước mà chợ hoa Quảng Bá còn có các loại hoa được nước ngoài nhập khẩu trực tiếp theo mùa vô cùng rực rỡ và bắt mắt. 

Thông thường chợ hoa tươi quảng bá hoạt động về đêm, thường từ 23 giờ đến rạng sáng ngày hôm sau, địa điểm thú vị cho các tín đồ thích phượt đêm. Vì vậy chợ hoa Quảng Bá trở thành chợ đầu mối Hà Nội cung cấp nguồn hoa lớn nhất thủ đô.

Thông tin liên lạc chợ hoa Quảng Bá:

  • Địa chỉ chợ: 236 Đ. Âu Cơ, Quảng An, quận Tây Hồ, Thủ đô Hà Nội

4. Chợ Ninh Hiệp – Chợ đầu mối Hà Nội lớn và rẻ nhất

Nhắc đến top những chợ đầu mối ở Hà Nội thì chúng ta không thể bỏ qua chợ Ninh Hiệp hay còn gọi là chợ Nành Ninh Hiệp. Đây là khu chợ nổi tiếng chuyên về quần áo và các các đồ dùng, vật phẩm may mặc lớn nhất tại thủ đô. Chợ đầu mối tại Hà Nội này luôn tấp nập thương lái cánh bán buôn bán sỉ lẫn bán lẻ đến để trao đổi các loại mặt hàng, hàng hóa với chủng loại đa dạng cập nhật theo mùa, theo trend và giá thành cực tốt. 

Không chỉ có quần áo khu chợ Ninh Hiệp còn là một tụ điểm nổi tiếng với các loại vải đa dạng và chất lượng đi kèm giá rẻ để khách hàng có thể dễ dàng tìm và lựa chọn cho mình. 

Thông tin liên lạc chợ Ninh Hiệp:

  • Địa chỉ chợ: Làng Nành, Xã Ninh Huyện, huyện Gia Lâm, nằm cách trung tâm Thành phố Hà Nội tầm khoảng 25 Km.

5. Chợ Hà Đông – Chợ đầu mối Hà Nội lớn nằm ở phía Tây

Chợ Hà Đông từ lâu đã là một trong những chợ đầu mối nổi tiếng tại Hà Nội nằm ngay tại khu dân cư đông đúc và sầm uất nhất nằm ở phía tây Hà Nội với việc buôn bán những mặt hàng tiêu dùng thiết yếu. Thông thường các loại mặt hàng được bày bán nơi đây đều là đồ gia dụng cũng như các loại thực phẩm phục vụ cuộc sống của mọi người.

Đặc biệt ở những khu bán rau quả trong chợ Hà Đông thường có giá thành tương đối rẻ so với trên thị trường. Lưu ý rằng chợ Hà Đông là ngôi chợ chỉ hoạt động chủ yếu vào sáng sớm dành cho các thương lái cất bán buôn. Do đó nếu bạn có nhu cầu muốn mua hàng rẻ thì hãy đi và sáng sớm để chọn cho bản thân mình những thực phẩm và đồ dùng tốt nhất với giá rẻ. 

Thông tin liên hệ chợ Hà Đông:

  • Địa chỉ: Lê Lợi, P. Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội

6. Chợ đầu mối Minh Khai

Nhắc đến những Top 10 chợ đầu mối lớn và rẻ nhất tại Hà Nội thì chúng ta không thể bỏ qua được chợ đầu mối Minh Khai. Nơi đây chính là khu chợ buôn bán nhiều mặt hàng nông sản và thực phẩm cũng như các loại thủy hải sản tươi ngon tọa lạc tại tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Thời gian hoạt động của chợ Minh Khai chủ yếu về đêm cho tới đến sáng sớm ngày hôm sau. Các loại thực phẩm và hoa quả tại đây được tập kết bằng các phương tiện vận tải rồi chở vào nội thành thủ đô cũng như phân phối đến các vùng huyện và tỉnh lân cận trước khi trời sáng. 

Thông tin liên hệ chợ đầu mối Minh Khai:

  • Địa chỉ chợ: Ngõ 136 đường Cầu Diễn, Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm, Thủ Đô Hà Nội

7. Chợ đầu mối phía Nam – Khu chợ đông đúc tại thủ đô

Chợ đầu mối phía Nam nằm tại quận Hoàng Mai, Hà Nội từ lâu nay đã luôn trở thành tâm điểm tấp nập đông đúc người mua kẻ bán tại địa bàn thủ đô. Mặc dù khu chợ đầu mối phía Nam này chủ yếu chính là phục vụ cho việc bán buôn tuy nhiên vẫn có rất nhiều khách hàng, khách du lịch đến đây mua lẻ và thời gian hoạt động đông đúc nhất của chợ là từ 6 giờ cho đến 10 giờ sáng. 

Giá thành tại khu chợ này được đánh giá là vô cùng phải chăng và phù hợp túi tiền và dành cho nhiều đối tượng khác nhau nên thu hút mọi người, và trở nên luôn đông đúc và tấp nập. 

Thông tin liên hệ chợ đầu mối phía Nam:

  • Địa chỉ chợ: Phố Tân Mai, Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, thủ đô Hà Nội

8. Chợ Phùng Khoang – Chợ đầu mối rẻ nhất ở Hà Nội

Thường xuyên Top 10 chợ đầu mối lớn và rẻ nhất tại Hà Nội, chợ Phùng Khoang chính là địa điểm buôn bán rất nhiều các loại mặt hàng từ quần áo cho đến giày dép các các loại mũ nón, kính thể thao, đồ gia dụng. 

Chính bởi vì sự đa dạng phong phú nhiều chủng loại hàng hóa tại nơi đây đã giúp chợ Phùng Khoang trở thành một địa chỉ vô cùng đông đúc, tấp nập tại quận Nam Từ Liêm. Đặc điểm được yêu thích nhất khi du khách ghé thăm đến với nơi đây là giá thành vô cùng phải chăng, khá rẻ so với thị trường cũng như phù hợp đặc biệt với các bạn sinh viên, người có thu nhập thấp.

 Thông tin liên hệ chợ Phùng Khoang:

  • Địa chỉ: Phùng Khoang, P. Văn Quán, quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

9. Chợ đêm nông sản Văn Quán – Chợ rau đầu mối lớn tại Hà Nội

Nếu bạn đang tìm kiếm một chợ rau đầu mối tại Thủ đô Hà Nội thì không nên bỏ qua chợ Văn Quán nằm tại quận Hà Đông. Nơi đây tự hào là một khu chợ nông sản rau củ quả lớn đã xuất hiện từ lâu trên địa bàn thủ đô Hà Nội. 

Thời gian hoạt động đông đúc và tấp nập nhất của chợ Văn Quán là từ 23 đêm cho đến 6 giờ sáng của ngày hôm sau. Nơi đây cũng chính là nơi cung cấp chủ yếu các loại nông sản, rau củ quả với giá cả hợp lý nhất trong các chợ đầu mối tại thủ đô Hà Nội. Các mặt hàng tại khu chợ này vô cùng đa dạng về chất lượng cũng như giá cả nên được nhiều thương nhân, lái buôn lựa chọn đặc biệt tại các nhà hàng lớn. 

 Thông tin liên hệ chợ Văn Quán:

  • Địa chỉ chợ: Đường Chiến Thắng, Khu đô thị Văn Quán, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội.

10. Chợ cá Yên Sở – Chợ đầu mối Hải Sản Hà Nội lớn

Chợ cá Yên sở chính là cái tên cuối cùng trong danh sách Top 10 chợ đầu mối lớn và rẻ nhất tại Hà Nội. Khu chợ này nằm tại một góc của huyện Thanh Trì thì nơi đây luôn tấp nập những người buôn kẻ bán chuyên cung cấp các loại hải sản tươi sống cho các đại lý về nhà hàng trong nội thành thủ đô Hà Nội cũng như các tỉnh, huyện vùng lân cận khác.

Hàng ngày có đến hàng trăm chiếc xe chở Hải Sản vào chợ cá Yên Sở với hơn 100 tấn Hải Sản khác nhau, phong phú được bán ra vào mỗi đêm.

Chợ cá Yên Sở có nguyên một Ban chuyên quản lý và kiểm dịch về thực phẩm an toàn, quy trình sản xuất cũng như kiểm duyệt nguồn gốc hải sản nghiêm ngặt. Hải Sản tại nơi đây phải thật an toàn mới được rao bán cũng như lưu thông trên thị trường.

 Thông tin liên hệ chợ Văn Quán:

  • Địa chỉ chợ cá Yên Sở: Phường Sở Thượng, Yên Sở, quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội

Bài viết trên đây của chúng tôi đã giới thiệu đến cho bạn Top 10 chợ đầu mối lớn và rẻ nhất tại Hà Nội tại nơi đây. Chợ đầu mối ở trên không chỉ là một địa điểm mua sắm ưu đãi giá mềm dành cho những thương lái bán buôn mà còn là một nét đẹp văn hóa truyền thống không thể không nhắc đến của người Việt từ xưa đến nay. Hi vọng với những thông tin được đề cập ở trên có thể giúp bạn biết đến nhiều hơn về những ngôi chợ đặc biệt lâu đời tại Thủ Đô. 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *