Top +10 Cửa Hàng Vàng Bạc Đá Quý Tại Hà Nội Uy Tín Nhất

Ngày nay với nhu cầu và mức sống của chúng ta ngày một tăng lên và nhu cầu mua sắm trang sức hay đá quý,… cũng ngày một tăng. Vàng bạc đá quý là một trong những mặt hàng có giá trị cao cấp từ xưa đến nay và bằng mắt thường thì sẽ khó  phân biệt được thật giả nếu như không phải là người có tay nghề hoặc cửa hàng chuyên nghiệp.

Vậy nên các  nếu có nhu cầu mua vàng bạc đá quý tìm được một nơi uy tín là đều rất cần thiết. Sau đây chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn Top 10 cửa hàng vàng bạc đá quý uy tín nhất Hà Nội cho các bạn tham khảo nhé!

Phân Loại Vàng Bạc Đá Quý Hiện Nay Trên thị trường

dir=”ltr”>

Ngày nay, các loại vàng bạc đá quý xuất hiện rất đa dạng với nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau. Dựa trên những hiểu biết về vàng bạc đá quý, người ta sẽ phân loại chúng  thành nhiều loại:

Phân biệt các loại vàng

dir=”ltr”>

Giá vàng hôm nay 5/5: Vàng tăng, nhà đầu tư "ôm" vàng chờ chính sách lãi suất của Fed

  • Vàng trắng: là một hợp chất đa nguyên tố kết hợp giữa vàng và một số kim loại quý hiếm để tạo ra một chất liệu độc đáo. Nói chung là màu trắng tinh khiết, ánh kim, và có độ đàn hồi tốt, khả năng chống mài mòn và ma sát kém hơn trong quá trình sử dụng.
  • Vàng ta: Còn được gọi là  vàng 24k hoặc vàng 9999, là vàng 99,99% không  lẫn tạp chất, là vàng nguyên chất. Loại vàng này có màu vàng, khá mềm và dễ uốn.
  • Vàng Tây: Là kim loại được cấu tạo từ vàng kết hợp với một số “kim loại màu” khác, tùy theo nhu cầu của mỗi người mà người thợ kim hoàn sẽ trộn những loại phù hợp nhất và chúng được được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới.

Phân biệt các loại đá quý

dir=”ltr”>

  • Đá quý có màu đỏ – tượng trưng cho quyền lực, sức mạnh và sự may mắn. Đá quý có  màu đỏ thường có thể được tìm thấy trên thị trường, chẳng hạn như:  kim cương đỏ, ruby, garnet, Spinel, …
  • Đá Đá quý màu vàng: thể hiện sự ấm áp, sáng tạo, chiến thắng và hạnh phúc cho chủ nhân được làm bằng đá topaz, sapphire vàng, beryl hoặc chrysoberyl, …
  • Đá quý có tông màu xanh da trời : Một số loại đá như aquamarine, tanzanite, spinel,… là tiêu biểu của loại đá này. Màu xanh của đá tượng trưng cho hy vọng, niềm tin, hòa bình và những ước mơ khác. Phù hợp với những người thường xuyên tập trung cao độ, dễ chịu và điềm tĩnh
  • Đá quý tone xanh lá: Thể hiện sự sang trọng, thanh lịch và gây ấn tượng với người đối diện bằng sự tự nhiên của bạn. Một trong những loại đá quý tone xanh nổi tiếng nhất hiện nay là ngọc lục bảo (hay còn gọi là ngọc lục bảo) với an giá cực kỳ đắt.Ngoài ra còn có một số loại đá khác như đá peridot, đá saphia, đá zoisite ruby, …

Top 10 Cửa Hàng Vàng Bạc, Đá Quý Uy Tín Nhất Hà Nội

dir=”ltr”>

Và sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn top 10 cửa hàng vàng bạc đá quý uy tín nhất:

PNJ

dir=”ltr”>

PNJ là một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và bán lẻ trang sức vàng bạc, đá quý với quy mô lớn 350 cửa hàng trên toàn quốc.

Cửa hàng PNJ

Ngoài không gian mua sắm thiết thực và bài bản, PNJ còn cung cấp nhiều dòng sản phẩm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Vàng miếng có thiết kế đẹp mắt, được cách điệu từ hình ảnh linh vật của năm – Kim Tý, hay Tam Đa, Thần Tài, kết hợp với các chữ vàng Tài, Lộc, Phúc. Bên cạnh vàng miếng, nhẫn vàng, PNJ còn cung cấp nhiều mẫu mã bùa phong thủy, trang sức vàng 24K, 18K với kiểu dáng độc đáo, tinh xảo.

Điều này được thể hiện qua ý nghĩa logo 5 tia sáng của NPC đơn giản, mạnh mẽ nhưng không kém phần nhẹ nhàng, đặc trưng của ngành trang sức vốn là lĩnh vực kinh doanh cốt lõi của công ty.

Đồng thời dòng được nhiều khách hàng và công ty yêu thích hàng năm là tượng vàng 2cara và tượng vàng nhiều hoa văn. Hãy đến với PNJ để khám phá khu mua sắm được thiết kế hiện đại và đẳng cấp!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: K156 Tầng L1, TTTM Savico Long Biên, HN

  • 79 Nguyễn Văn Linh, Gia Thụy, Long Biên, HN

  • Tầng 1, tháp B, Vincom Bà Triệu, 191 Bà Triệu , Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, ​​HN

  • Điện thoại: 1800 545 457

Bảo Tín Minh Châu

dir=”ltr”>

Bảo Tín Minh Châu là công ty chuyên về vàng bạc đá quý đa dạng uy tín hàng đầu Việt Nam với hơn 31 năm xây dựng không ngừng nổ  và phát triển. Là một trong những doanh nghiệp tiên phong dẫn đầu trong việc ứng dụng tiến bộ khoa học  kỹ thuật trên thế giới, với rất nhiều trang thiết bị, máy móc, công nghệ chế tác vàng bạc, đá quý của các nước trên thế giới có nền công nghiệp khá là hiện đại như: Đức, Ý. , Hoa Kỳ, Nhật Bản.

Bảo Tín Minh Châu

Đặc biệt, ở Việt Nam công ty đầu tiên đưa vào vận hành 2 bộ máy đánh giá tuổi vàng SCL – IV GOLD ANALYZING UNIT sử dụng công nghệ tiên tiến quang phổ kế huỳnh quang tia X do Công ty OTEC của  Đức cung cấp chính là Bảo Tín Minh Châu.

Bảo Tín Minh Châu còn dành nhiều ưu đãi cho  khách hàng mua online như: Giảm đến 30% chi phí sản xuất, miễn phí vận chuyển toàn quốc, miễn phí đổi trả  trong 2h, tân trang, đánh bóng, làm mới miễn phí. Sản phẩm trọn đời, chữ, hình ảnh được khắc lazer ghi lại những kỷ niệm, dấu ấn của bạn trên sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 15 – 29 Trần Nhân Tông, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, ​​HN

  • 139 Cầu Giấy, Láng Thượng, Đống Đa, HN

  • Điện thoại: 1800 585 899 – 1800 6899

DOJI

dir=”ltr”>

DOJI đã tạo một dấu ấn rất  trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nói chung và trong lĩnh vực “Vàng bạc Đá quý” nói riêng với lượng doanh thu khủng trong lĩnh vực kinh doanh vàng bạc đá. Thống  lĩnh thị trường nội địa với hệ thống kinh doanh Vàng miếng, phân phối Kim cương và Trang sức cao cấp khắp cả nước.

DOJI

Thương hiệu DOJI đang khẳng định vị thế của  trong lộ trình chinh phục khách hàng bằng sức  uy tín và chất lượng sản phẩm. Luôn tập trung đầu tư máy móc,  thiết bị, nghiên cứu ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, chiến lược Marketing bài bản.

Tập đoàn DOJI có nhiều lợi thế cạnh tranh so với các sản phẩm cùng phân khúc và đã trở nên nổi tiếng với các thương hiệu nổi tiếng khác. Năm 2007, DOJI đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ vào thị trường trang sức trong nước với việc khai trương Ruby Plaza tại Hà Nội, được coi là trung tâm phân phối vàng bạc, trang sức mỹ nghệ lớn nhất Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 5 Lê Duẩn, Phường Điện Biên, Quận Ba Đình, thủ đô Hà Nội
  • 27B Phan Đình Phùng, Quận Ba Đình, thủ đô Hà Nội

  • 18 Trần Nhân Tông, Quận Hai Bà Trưng, thủ đô Hà Nội

  • 23 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế 1, thủ đô Hà Nội

  • ……

  • Điện thoại: 024 3366 2288 – 024 3734 7004 – 0 24 3581 0668 – 02 2220 6688

Tiệm Vàng Kim Cương

dir=”ltr”>

Tiệm Vàng Kim Cương, nổi tiếng với nghề gia truyền vàng bạc lâu đời nhất tại đất tổ nghề vàng bạc Châu Khê, thuộc Hải Dương. Với số lượng nghệ nhân được phong tặng nghệ nhân quốc gia chiếm phần lớn trong cả nước, Vàng Kim Cương đã thực sự khẳng định vị trí lớn mạnh của mình trong giới vàng bạc đá quý.

Tiệm Vàng Kim Cương

Trong hơn 25 năm chế tác, kinh doanh vàng bạc trang sức, nơi đây đã thực sự chiếm được sự tin tưởng của nhiều khách hàng tại Hà Nội. Tiệm vàng Kim Cương luôn chuyên chế tác, kinh doanh vàng bạc trang sức, có dịch vụ bán hàng trực tuyến, tổ chức các đợt khuyến mãi, giảm giá đặc biệt với niêm giá tốt nhất, cập nhật những xu hướng đồ trang sức phong cách thời  nhất.

Ưu điểm nổi bật: Kế thừa truyền thống lâu đời và luôn đổi mới áp dụng các công nghệ tiên tiến hiện đại nhất của thế giới, không ngừng tìm tòi nhập khẩu những sản phẩm ưu việt, mang lại sản phẩm chất lượng, mẫu mã phong phú đa dạng nhưng giá cả hợp lý

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 97 Đội Cấn, Ngọc Hồ, Ba Đình, thủ đô Hà Nội

  • Điện thoại: 0912 328 186

Phú Quý Jewelry

dir=”ltr”>

Vàng Bạc Đá Quý Phú Quý được thành lập từ năm 2003 đến nay đã trải qua bao thăng. Họ chuyên thiết kế, chuyên sản xuất và phân phối các thành phẩm  vàng mỹ nghệ 2K, trang sức vàng 10K, 14K, 18K, 24K,….. kim cương, nhẫn cưới.

Vàng bạc đá quý Phú Quý

Đây cũng chính là trung tâm giao dịch vàng miếng được ngân hàng nhà nước cấp phép, Phú Quý đã trở thành một trong những địa chỉ giao dịch vàng miếng uy tín, vàng 9999 được tin cậy hàng đầu tại Việt Nam.

Với phương châm kinh doanh coi trọng chữ tín và luôn đảm bảo lợi ích tối đa cho khách hàng, Phú Quý Group đã nhanh chóng khẳng định được vị thế trên thị trường. Lĩnh vực kinh doanh chính của tập đoàn là sản xuất và kinh doanh. Bán trang sức vàng bạc, nhẫn cưới, kim cương. Đá quý Phú Quý luôn chú trọng đầu tư và phát triển công nghệ sản xuất tiên tiến nhất. ập nhật những xu hướng mới, mẫu mã sản phẩm đa dạng và phong phú nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 30 Trần Nhân Tông, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, thủ đô Hà Nội
  • 329 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, thủ đô Hà Nội

  • Điện thoại: 0906 263 030 – 0869 809 866

Tiệm vàng Bảo Tín Lan Vỹ

dir=”ltr”>

Với khoảng gần 15 năm phát triển và tạo dựng thương , cho đến nay Bảo Tín Lan Vỹ đã trở thành một trong những công ty Vàng Bạc Đá Quý uy tín tuyệt  tại Việt Nam. Trải qua từng ấy thời gian và theo năm tháng đã đủ để tiệm vàng Bảo Tín Lan Vỹ khẳng định vị trí của mình trong lĩnh vực kinh doanh vàng bạc đá quý.

Bảo Tín Lan Vỹ

Trong thời gian qua, Bảo Tín Lan Vỹ  đã không ngừng đổi mới, luôn sáng tạo ra những thành tựu khoa học kỹ thuật, máy  công nghệ hiện đại kết hợp với bàn tay và khối óc của những người thợ kim hoàn giàu kinh nghiệm, vận dụng kịp thời để cùng nhau tạo ra những món trang sức có chất lượng cao nhất.

Tiệm vàng Bảo Tín Lan Vỹ chuyên gia công và tiếp thị 2 mặt hàng chính là vàng trao đổi và vàng trang sức, cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất, cập nhật xu hướng thời trang trang sức. Cách tốt nhất để thiết kế, làm đồ trang sức để đặt hàng. Ưu điểm tuyệt vời: 100% Sản phẩm có Giấy chứng nhận đảm bảo 100% Vàng 100% Vàng đúng tuổi. Sản phẩm Bảo hành trọn đời Gắn đá Bảo hành trọn đời Trang sức Giá xuất xưởng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 84 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, HN
  • 155 Tây Mỗ, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, HN

  • Điện thoại: 024 6654 2929 – 0982 826 968

Tiệm vàng Quý Tùng

dir=”ltr”>

Tiệm vàng Quý Tùng là địa chỉ tin cậy cho những ai muốn mua vàng, bạc, trang sức tại Hải Nội. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tư vấn tận tình, cửa hàng đã thực sự giữ chân được nhiều khách quen. Cũng như từng bước khẳng định vị thế của mình trong thế giới vàng bạc, đá quý.

Tiệm vàng Quý Tùng

Ngoài ra, sản phẩm đa dạng và phong phú về mẫu mã, giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn với lựa chọn với mức giá không thể rẻ hơn. Tiệm vàng Quý Tùng chuyên mua bán và nhận gia công, kinh doanh vàng bạc, đá quý 100% nguyên chất.

Ưu điểm và các ưu đãi hấp dẫn: Cam kết chất lượng, đảm bảo tuổi vàng và được công nhận trên toàn quốc, có giấy chứng nhận kim cương và đá quý, bảo hành trọn đời sản phẩm, miễn phí dịch vụ nâng cấp, đánh bóng sản phẩm trang sức, cung cấp gói dịch vụ nâng cấp sản phẩm trọn đời trị giá lên đến 200.000 đồng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 290 Thượng Đình, Hạ Đình, Thanh Xuân, HN

  • Điện thoại: 0948 492 939

Tiệm vàng Huy Thành

dir=”ltr”>

Công ty TNHH Vàng Bạc Đá quý Huy Thành bắt đầu đi vào hoạt động và Không ngừng nỗ lực mang lại thương hiệu trang sức Việt Nam, uy tín và phong cách cho người Việt. Phát huy thế mạnh của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và dây chuyền sản xuất tiên tiến được nhập khẩu từ nước ngoài. Với truyền thống sản xuất trang sức hàng đầu thế giới, Huy Thành đã mang đến cho người tiêu dùng những cảm nhận mới về trang sức.

DÂN TRÍ - BÀI ẢNH] Huy Thanh Jewelry "trẻ hóa" nhận diện thương hiệu

Tiệm vàng Huy Thành

Thẩm mỹ qua sản phẩm phong phú, tinh tế và đầy tính nghệ thuật Huy Thành là nơi chuyên kinh doanh các loại trang sức, vàng bạc với nhiều mẫu mã đẹp, gia công chế tác trang sức, tổ chức chương trình rút thăm trúng thưởng cho mọi khách hàng bao gồm: Bán đồ trang sức trực tuyến.

Ưu điểm nổi bật: Đội ngũ nhân viên được đào chuyên nghiệp, trình độ cao. Với việc đặt chất lượng và mẫu mã sản phẩm lên hàng đầu nên được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Dây chuyền sản xuất tiên tiến được nhập khẩu từ các nước có hệ thống sản xuất trang sức truyền thống hàng đầu thế giới. Giao hàng nhanh chóng, quy trình sạch sẽ trên toàn quốc. Giá bán.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 221 Xã Đàn, Nam Đồng, Đống Đa, HN

  • Số 30 Ngô Gia Tự, Đức Giang, Long Biên, HN

  • ….
  • Điện thoại: 024 3974 1999 – 024 3871 8666

SJC

dir=”ltr”>

Thương hiệu SJC đã đi sâu vào tâm trí khách hàng, là sản phẩm của niềm tin, uy tín và chất lượng hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu thương hiệu quốc gia, sản phẩm của SJC rất đa dạng, nhiều chủng loại, từ bình dân đến cao cấp, được chia thành hai dòng Sản phẩm: Trang sức với dòng SJC bình dân và với dòng dòng trang sức SJC Diagold cao cấp. Dòng trang sức SJC bình dân có nhiều kiểu dáng thời trang, độc đáo, từ công nghệ đúc, máy dập, bế, khắc…

SJC

Đặc biệt giá cả vừa phải, phù hợp cho nhiều khách hàng và đáp ứng nhu cầu của các cửa hàng đại lý các tỉnh trên cả nước, SJC được đánh giá cao trong nước và khu vực: Danh hiệu Thương hiệu Quốc gia, thứ 4 trong 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, Giải Vàng 500 Nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á – Thái Bình Dương …,và rất nhiều giải thưởng danh khác.

SJC đặt mục tiêu trở thành tập đoàn kinh doanh hàng đầu cả nước trong những năm tới và phát triển lĩnh vực kinh doanh vàng trang sức trở thành thương hiệu quốc tế với việc xây dựng thương hiệu quốc gia.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 50 Giang Văn Minh, Ba Đình, HN
  • 27B Phan Đình Phùng, Ba Đình,

  • Điện thoại: 024 3994 1249 – 024 8588 6279

BẢO TÍN MẠNH HẢI

Thương hiệu Bảo Tín Mạnh Hải cũng đã trở nên nổi tiếng trong giới kinh doanh vàng bạc trong nước nói riêng và trên thị trường thế giới nói chung. Công ty vàng bạc Bảo Tín Mạnh Hải được thành lập năm 1955.

Bảo Tín Mạnh Hải

Có được thành công ngày hôm nay là do công ty đã lấy phương châm công ty “Giữ chữ tín hơn giữ vàng” làm kim chỉ nam cho công ty  Anh Vũ Mạnh Hải đã nỗ lực để leo lên vị trí cao trong khi vẫn tích cực học tập, chia sẻ kinh nghiệm với các đối tác nước ngoài, mày mò nghiên cứu của bản thân để tăng vốn kiến ​​thức, cũng như mong muốn từng bước mở rộng quy mô kinh doanh.

Chính vì vậy, công ty vàng bạc đá quý Bảo Tín Mạnh Hải chính thức được thành lập vào năm 1995, chỉ 3 năm sau khi cổng được xây dựng. Ngoài dòng sản phẩm tiêu biểu, được làm thủ công bởi bàn tay của những nghệ nhân kim hoàn ưu tú nhất, Bảo Tín Mạnh Hải còn phát triển thêm các dòng sản phẩm mới được sản xuất theo công nghệ nước ngoài, bắt kịp xu hướng thời trang mới nhất và mang đến những sản phẩm tuyệt vời tốt nhất cho tất cả khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 39 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, HN
  • 15 Quang Trung, Quận Hà Đông, HN
  • 16 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, HN
  • 8 Hoàng Cầu, Quận Ðống Ða, HN
  • ….
  • Điện thoại: 024 3903 1616

Qua bài viết gợi ý trên chúng tôi đã gợi ý cho bạn  “Top 10 cửa hàng vàng bạc đá quý uy tín nhất Hà Nội” mà chúng tôi gợi ý đến các bạn, hy vọng các bạn đọc có thể sở hữu những bộ trang sức hay dây vàng cực chất lượng. Chúc các bạn sẽ chọn ra cửa hàng mua sắm vàng bạc đá quý và chọn ra những sản phẩm ưng ý nhất. Mến chúc các bạn có một ngày tràn đầy năng lượng nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *