+20 Quán Cafe Đẹp Ở Thủ Đức View Cực Chill Checkin Đỉnh

Bạn đang chuẩn bị có 1 chuyến du lịch trong Hồ Chí Minh, cụ thể là có đến quận Thủ Đức? Hay bạn đang sinh sống tại thành phố Thủ Đức hoặc các quận/huyện lân cận? Bạn đang loay hoay tìm kiếm một quán cafe đẹp ở Thủ Đức để dùng chân? Hãy cùng mình khám phá ngay qua bài viết dưới đây.

Cafe Green Garden

  • Địa chỉ: số 439 Kha Vạn Cân, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức
  • Giá tham khảo: 20k – 80k
  • Địa chỉ: số 1060 Phạm Văn Đồng, quận thủ Đức, TP. HCM
  • Giá tham khảo: 15k – 50k

Nếu bạn đang tìm một quán cà phê Choud có không gian thoáng đãng để thư giãn thì Green Garden là địa điểm không thể bỏ qua. Có không gian xanh mát bên trong cửa hàng, cây xanh trong cửa hàng được bố trí hợp lý.

Cách trang trí của quán áp dụng hình thức xây dựng mở rất đẹp mắt, bãi cỏ xanh mướt, những hàng dây leo, bàn ghế gỗ màu trắng sang trọng tạo nên một khu vườn xanh lãng mạn. Mỗi góc nhỏ của cửa hàng đều là một góc nhìn cực kỳ sắc nét, và đây chắc chắn là nơi bạn có được những bức ảnh có chiều sâu nhất.

The S café

  • 1060 Phạm Văn Đồng, Quận Thủ Đức, TP. HCM

Không gian của quán cafe Thủ Đức này rất rộng rãi, decor theo phong cách Châu Âu kết hợp với không gian mở, bàn gỗ, nội thất đen, chậu cây nhỏ trên bàn, dây leo … rất đẹp và trang nhã.

Nếu bạn thích không gian sang trọng để ngồi uống cà phê trong phòng lạnh, nếu bạn thích ngoài trời thì khu vực ban công là sự lựa chọn tốt nhất của bạn. Thực đơn đồ uống của quán đa dạng và ngon, nhân viên niềm nở, thân thiện cũng là điểm thu hút của quán.

Cafe Zest

  • Địa chỉ: Số 19 đường Hoà Bình, P.Bình Thọ, Q.Thủ Đức
  • Giá tham khảo: 28k – 50k

Quán rộng rãi và được trang trí theo phong cách mới, hiện đại. Đến đây bạn có thể vừa thưởng thức đồ uống ngon vừa có thể sống ảo với những bức ảnh tuyệt vời. Bước vào cửa hàng, bạn sẽ ấn tượng sâu sắc bởi không gian trẻ trung với tông màu chủ đạo là cam, đen và trắng.

Mỗi góc của quán cafe Thủ Đức này đều được trang trí bằng những phông nền đẹp khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Không chỉ có không gian đẹp mà đồ uống ở đây cũng khá độc đáo.

Cafe Kaffeine

  • Địa chỉ: số 49 Thống Nhất, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, TP. HCM
  • Giá tham khảo: 30k – 50k

Không gian của quán Cafe Thủ Đức này rất ấm áp và đẹp, được trang trí theo phong cách cổ kính, hoài cổ và hiện đại, rất đẹp và tinh tế, ánh sáng vàng sang trọng kết hợp với nền màu vàng cafe rất sang. hài hòa. Thực đơn đồ uống rất phong phú, đặc biệt café ở đây chỉ uống một lần sẽ khiến bạn nhớ mãi hương vị nồng ấm của nó. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, vui vẻ.

Mây café

  • Địa chỉ: số 73 Thống Nhất, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Giá tham khảo: 12k – 35k

Quán có không gian rất thoáng mát, sạch sẽ, décor trang trí của quán giống như một homestay rất độc đáo, rất đẹp. Quán cà phê Thủ Đức này lấy tông màu trắng làm chủ đạo, cùng những bộ bàn ghế sofa và những chiếc gối ôm đủ màu sắc đã thu hút rất nhiều khách đến với quán bởi view cực đẹp tha hồ sống ảo. Đồ uống ở đây rất đa dạng, ngon, nhân viên thì thân thiện chắc chắn sẽ là điểm đến bạn không thể bỏ lỡ.

Cafe Thịnh

  • Địa chỉ: số 84 Chương Dương, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP. HCM
  • Giá tham khảo: 25k – 35k

Quán café Thủ Đức này có không gian rộng rãi, thoáng mát. Quán có cách bày trí rất đơn giản nhưng lại thu hút rất nhiều khách đến đây bởi thiết kế lấy 2 tông màu trắng và đen làm chủ đạo rất độc, lạ khiến cho ai cũng tò mò phải một lần ghé vào xem quán như thế nào và rồi trở nên yêu thích và thường xuyên đến với quán.

Thịnh café còn thu hút khách với một không gian âm nhạc cực chất, tạo nên một phong cách riêng của mình với dòng nhạc indie nhẹ nhàng đầy chất tự sự. Menu đồ uống có nhiều món lạ và ngon, nhân viên nhiệt tình, thân thiện.

Quán Bee Coffee & Tea

  • Địa chỉ: số 110A Tô Vĩnh Diện, P. Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP. HCM
  • Giá tham khảo: 15k – 45k

Cửa hàng rộng rãi và có phong cách trang trí theo phong cách cổ điển với tông màu tối làm chủ đạo. Nhà hàng có 2 tầng để phục vụ thực khách, đặc biệt khu trên lầu có view đường rất đẹp. Thực đơn đồ uống ở quán cà phê Thủ Đức này khá bắt mắt với nhiều đồ uống ngon.

Đặc biệt cà phê ở đây rất ngon và toát lên mùi thơm quyến rũ khiến những tín đồ cà phê không thể cưỡng lại được.

Cà phê Trịnh

  • Địa chỉ: số 30, đường số 10, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
  • Giá tham khảo: 10k – 50k

Quán có không gian ấm áp, hoài cổ với lối decor thiết kế theo phong cách thập niên 70, 80 với bàn ghế gỗ cũ, đài cổ … Cà phê Trịnh nhẹ nhàng, bình yên đến lạ.

Cà phê ở đây rất ngon, đến với quán cà phê Thủ Đức này bạn vừa thưởng thức cà phê, vừa thả hồn du dương vào những bản nhạc Trịnh, bạn sẽ thấy lòng mình nhẹ nhàng và thư thái hơn.

JB Star café

  • Địa chỉ: số 29 đường số 5, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Giá tham khảo: 20k – 50k

Đây là Thủ Đức Café dành cho những ai thích thưởng thức ly cà phê của mình với những bản nhạc du dương cổ điển. Cửa hàng có tông màu nâu sẫm làm chủ đạo, với ánh sáng đèn vàng và phong cách mộc mạc, giản dị tạo nên một không gian đầy lãng mạn và đậm chất tự sự.

Thực đơn đồ uống gồm nhiều món ngon và giá cả lại khá bình dân nên đây luôn là địa điểm yêu thích của nhiều tín đồ cà phê ca nhạc.

Cafe bạn cũ

  • Địa chỉ: số 34 Thống Nhất, Bình Thọ, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Giá tham khảo: 15k – 55k

Quán cà phê Qiu De này có không gian rộng, có 2 tầng phục vụ khách hàng, mỗi tầng là một kiểu kiến ​​trúc độc lập, tạo nên một quán cà phê bạn cũ tuyệt vời. Nếu bạn thích sự lãng mạn và là nơi thân mật để nhâm nhi tách cà phê với người yêu thì tầng trệt là nơi dành cho bạn.

Và nếu bạn thích thiên nhiên và muốn nhâm nhi tách cafe trong không gian xanh mát, yên bình với tiếng nhạc du dương bên tai thì hãy chọn những chỗ ngồi trên tầng 2 của cửa hàng. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhanh nhẹn và rất mến khách.

Quán café Sweet Berry

  • Địa chỉ: số 22 Tô Ngọc Vân, quận Thủ Đức, tp Hồ Chí Minh
  • Giá tham khảo: 15k – 35k

Đây là quán cafe có không gian nhỏ xinh xắn, nội thất rất ấm áp và view trời mát mẻ để phục vụ khách hàng. Cách trang trí của quán đơn giản nhưng bắt mắt với những chiếc bàn vàng, những chiếc ghế sofa gỗ nâu sẫm được bố trí rất hợp lý mang đến không gian thưởng thức cà phê thoải mái, thư giãn. Đồ uống ở quán cafe Thủ Đức này đa dạng và ngon, nhân viên rất thân thiện và vui tính.

Cafe Lam

  • Địa chỉ quán café quận Thủ Đức này tọa lạc tại: số 8, đường 12, khu phố 5, Q. Thủ Đức, TP.HCM
  • Giá tham khảo: 25k – 35k

Cửa hàng có không gian rộng và có nhiều khung cảnh đẹp để chụp hình. Phong cách trang trí là phong cách của thời bao cấp những năm 80, nền là những bông xi măng kiểu cũ đan xen, bàn ghế kiểu cũ… quán đậm chất retro.

Khi đến với Lam cafe bạn như lạc vào một không gian yên tĩnh và tĩnh lặng, tìm một góc nhỏ vừa đọc sách thư giãn vừa nhâm nhi tách cafe thơm lừng cũng sẽ là một trải nghiệm khó quên. .

Quán café Trầm

  • Địa chỉ: số 32 Thống Nhất, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, TP.HCM
  • Giá tham khảo: 20k – 44k

Cửa hàng được thiết kế theo phong cách cổ điển, từ đèn vàng, bình hoa, máy ảnh, chậu cây đến tranh, cốc đều mang đậm nét cổ điển. Đến với xe điện bạn sẽ được sống trong không gian yên tĩnh và thanh bình.

Xung quanh quán cafe Thủ Đức này có rất nhiều chậu cây và hoa đẹp được trồng dọc lối đi của quán. Với nhiều lựa chọn đồ uống, nhân viên cực dễ thương và nhạc chế sâu lắng, chắc chắn Trâm sẽ làm bạn hài lòng.

Cafe Ngôi Nhà Xanh

  • Địa chỉ: Số 13, Đường số 7, P. Linh Chiểu, Q.Thủ Đức, TP.HCM
  • Giá tham khảo: 14k – 35k

Quán có thiết kế theo kiểu sân vườn, rất thoáng mát và sạch sẽ. Đây là một quán cafe Thủ Đức rất yên tĩnh dành cho những ai muốn học tập, làm việc hay thư giãn. Khi đến với Green House, bạn có thể thưởng thức những thức uống thơm ngon, lắng nghe tiếng suối chảy róc rách vui vẻ, ngắm nhìn thủy cung bơi lội và đắm mình trong những bản nhạc nhẹ nhàng không lời trong không gian yên bình.

Cafe gió và nước

  • Địa chỉ: Kp1, Phường Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM
  • Giá tham khảo: 18k – 39k

Quán Cafe Thủ Đức này có không gian rộng rãi, thoáng mát và rất trong lành. View sông từ quán này đẹp quá, hãy tưởng tượng bạn vừa nhâm nhi ly cà phê vừa thả hồn theo mây, gió, nước, ngắm nhìn những con thuyền xuôi ngược trên sông. Không có gì cảm thấy bình tĩnh hơn một cách kỳ lạ so với một khung cảnh yên tĩnh. Đồ uống rất ngon và nhân viên rất thân thiện và cởi mở.

Feel Coffee & Tea Express

  • Địa chỉ: Làng Đại Học Thủ Đức, Q. Thủ Đức, TP. HCM
  • Giá tham khảo: 10k – 100k

Choude Coffee Shop có không gian rộng rãi, thoáng mát. Bước vào cửa hàng và bạn sẽ ngay lập tức bị thu hút bởi những chiếc đèn LED dây và đèn dây tuyệt đẹp. Trang trí được thiết kế theo phong cách retro nhẹ nhàng, đơn giản. Thức uống đa dạng, ngon và giá cả hợp lý, nhân viên phục vụ rất thân thiện và dễ mến.

Quán café Ấn Tượng

  • Địa chỉ: số 1A Bác Ái, Làng Đại Học, Q. Thủ Đức, TP. HCM
  • Giá tham khảo: 20k – 50k

Không gian của Ấn Tượng Cafe này rất rộng, cách trang trí mang thiên nhiên và kiến ​​trúc vào trong quán. Cửa hàng gồm 2 gian để phục vụ khách hàng. Nếu bạn thích một không gian thoáng đãng và trong lành thì khu vực ngắm bầu trời trong cửa hàng, nơi những chiếc dù che nắng và cây xanh bổ sung cho nhau chính là vị trí ngồi lý tưởng của bạn.

Nếu bạn thích yên tĩnh, bàn ghế ở khu vực bên trong được sắp xếp hợp lý và bọc nệm là nơi bạn có thể nghỉ ngơi. Quán phục vụ nhiều loại đồ uống và các loại kem khác nhau, nhân viên rất thân thiện và vui tính.

Cafe sân vườn Mai

  • Địa chỉ: số 11 Bác Ái, P.Bình Thọ, Q.Thủ Đức, TP. HCM
  • Giá tham khảo: 10k – 25k

Quán cà phê Thủ Đức này có nhiều không gian. Chủ nhân nơi đây đã khéo léo kết hợp khu vườn nhà sẵn có với ao cá, thảm cỏ nhân tạo, bàn ghế tre tạo nên một quán Cafe Vườn Mai lãng mạn và thơ mộng, là điểm đến của du khách, nơi những đôi tình nhân trò chuyện, cười đùa.

Cafe Love Garden

  • Địa chỉ: Số 2 Chu Văn An, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, Tp.HCM
  • Giá tham khảo: 25k – 55k

Cửa hàng có không gian rộng và được trang trí theo phong cách sân vườn hiện đại, vườn cây, ao cá, tiếng nước chảy … không gian rất yên tĩnh và ấm áp. Dù bạn chọn ngồi ở đâu tại quán Cafe Thủ Đức này cũng sẽ mang đến cho bạn cảm giác hòa mình vào thiên nhiên và tận hưởng khoảng thời gian lãng mạn bên những người thân yêu một cách thoải mái.

Cafe Suối Reo

  • Địa chỉ: số 5b Hòa Bình, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP.HCM
  • Giá tham khảo: 18k – 44k

Quán café Thủ Đức này sở hữu không gian rất rộng rãi, gồm 2 khu phục vụ khách hàng. Khu vực phòng lạnh được thiết kế rất sang trọng với những bộ bàn sofa dưới ánh đèn điện dịu nhẹ rất ấm cúm. Khu vực sân vườn được thiết kế với nhiều cây xanh, hồ cá, suối nhân tạo…rất mát mẻ và thư thái. Menu đồ uống rất phong phú nhiều thức uống và nhiều món kem ngon.

Bài viết là những quán café Thủ Đức view đẹp, yên tĩnh, lãng mạn mà chúng tôi đã tổng hợp. Hãy chọn cho bạn những địa chỉ ưng ý để check-in nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *