Phòng Marketing thuê ngoài cung cấp cho những công ty không có đội ngũ marketer lành nghề, cũng không có thời gian theo dõi chiến dịch dài lâu, e ngại chi phí tiếp thị cao hoặc hiệu quả tiếp thị thấp. Khi làm việc với phòng marketing thuê ngoài, các doanh nghiệp không chỉ có thể làm việc với đội ngũ marketing chuyên nghiệp, chất lượng cao mà còn tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Cùng bài viết tìm hiểu về phòng marketing thuê ngoài và báo giá phòng Marketing thuê ngoài chi tiết nhất nhé!
Phòng marketing thuê ngoài là gì?
Dịch vụ phòng marketing thuê ngoài nghĩa là công ty không trực tiếp tuyển dụng hoặc thành lập đội ngũ bộ phận marketing nội bộ để làm công việc tiếp thị cho doanh nghiệp mà thuê hoặc hợp tác với các đơn vị marketing bên ngoài đã có đủ các vị trí như: Thiết kế trang web / Landing Page, SEO Website, Nội dung, Thiết kế, Quảng cáo Quảng cáo, Chụp ảnh,… thực hiện marketing phát triển nhằm thúc đẩy kênh bán hàng trực tuyến, phát triển thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu lan tỏa đến nhiều đối tượng khách hàng.
Báo giá phòng Marketing thuê ngoài chi tiết nhất
Mỗi đơn vị cung cấp phòng Marketing thuê ngoài sẽ áp dụng mức giá riêng. Doanh nghiệp nên tham khảo và tìm hiểu từ các nguồn đang tín cậy về các agency uy tín, chuyên nghiệp để từ đó tham khảo bảng giá của từng agency đó.
Sau đây, bài viết sẽ cung cấp bảng giá chi tiết nhất tham khảo từ Công ty Tư vấn Và Phát triển Doanh Nghiệp TNA – TnA Marketing, một trong những công ty marketing uy tín nhất tại TPHCM.
Tại đây có 3 gói giải pháp cơ bản là:
- Gói khởi nghiệp: phù hợp cho doanh nghiệp siêu nhỏ.
- Gói tăng trưởng: phù hợp doanh nghiệp vừa và nhỏ.
- Gói phát triển toàn diện: phù hợp doanh nghiệp lớn, chuỗi kinh doanh, hệ thống bán lẻ vv.
Và sau đây là hạng mục và báo giá của từng gói.
Gói khởi nghiệp
Các hạng mục trong gói khỏi nghiệp bao gồm:
Quản trị & Điều phối hoạt động Marketing (Marketing director)
- Quản trị và vận hành phòng marketing
- Xây dựng cơ chế KPIs cho hoạt động Marketing theo kế hoạch kinh doanh
- Cam kết doanh thu từ quảng cáo (tỉ lệ thấp)
Xây dựng & Phát triển kênh truyền thông (Digital Marketing manager)
- Thực thi chiến lược truyền thông online (3 tháng)
- Set up hạ tầng online ( Fanpage – Zalo OA – 1 sàn TMĐT)
- Phát triển kênh quảng cáo (Facebook Ads, Zalo Ads)
- Quản lý và vận hành team digital
Xây dựng & Phát triển thương hiệu (Brand manager)
- Xây dựng kế hoạch truyền thông thương hiệu
- Nghiên cứu và định vị insight khách hàng.
- Định vị giá trị, tính cách thương hiệu và thực thi các chiến dịch phát triển thương hiệu, sản phẩm.
- Quản lý và kiểm soát hoạt động marketing về mặt hình ảnh, đảm báo tính nhất quán.
Quản trị hạ tầng & Vận hành quảng cáo (Digital Marketing Executive)
- Triển khai chi tiết kế hoạch hoạt động quảng cáo trên các kênh digital (Facebook ads. Tối đa 30tr/tháng. Trên 30tr charge phí 10%)
- Tối ưu hoạt động quảng cáo
- Báo cáo kết quả data và đề xuất kế hoạch chi phí chạy quảng cáo theo định kỳ tháng
- Quản trị trang (Fanpage, Zalo OA) lên lịch đăng bài đinh kỳ theo kế hoạch.
Sáng tạo nội dung & Hình ảnh
- Content Social:
Lên content carlendar Fanpage theo tháng.
Triển khai chi tiết nội dung, thông diệp sản phẩm đúng insight
và hành trình khách hàng. Phát triển nội dung Unbrand, Brand
Triển khai các post quảng cáo trên nền tảng Fanpage - Designer: Thiết kế post ads
PR & EVENT (PR Team)
- Vận hành booking truyền thông báo chí.
Chi phí cho Gói khởi nghiệp của dịch vụ phòng Marketing thuê ngoài là: 15.000.000 VNĐ/Tháng.
Lưu ý: Bảng giá mang tính chất tham khảo và cá thể thay đổi tuy fthuoojc vào nhu cầu của khách hàng.
Gói tăng trưởng
Các hạng mục trong gói tăng trưởng gồm:
Quản trị & Điều phối hoạt động Marketing (Marketing director)
- Xây dựng chiến lược marketing tổng thể.
- Quản trị và vận hành phòng marketing
- Theo dõi, đo lường hiệu quả hoạt động Marketing
- Xây dựng cơ chế KPIs cho hoạt động Marketing theo kế hoạch kinh doanh
- Cam kết doanh thu từ quảng cáo (tỉ lệ trung bình)
Xây dựng & Phát triển kênh truyền thông (Digital Marketing manager)
- Thực thi chiến lược truyền thông online (6 tháng)
- Set up hạ tầng online ( Fanpage, Website, Landingpage, Zalo OA, 1 sàn TMĐT, Kênh tiktok doanh nghiệp)
- Phát triển kênh quảng cáo ( Facebook Ads Tiktok Ads, Zalo Ads, Google Ads)
- Quản lý và vận hành team digital
Xây dựng & Phát triển thương hiệu (Brand manager)
- Xây dựng kế hoạch truyền thông thương hiệu
- Nghiên cứu và định vị insight khách hàng.
- Định vị giá trị, tính cách thương hiệu và thực thi các chiến dịch phát triển thương hiệu, sản phẩm.
- Quản lý và kiểm soát hoạt động marketing về mặt hình ảnh, đảm báo tính nhất quán.
Quản trị hạ tầng & Vận hành quảng cáo (Digital Marketing Executive)
- Triển khai chi tiết kế hoạch hoạt động quảng cáo trên các kênh digital (Facebook ads. Tối đa 100tr/tháng. Trên 100tr charge phí 8%)
- Tối ưu hoạt động quảng cáo
- Báo cáo kết quả data và đề xuất kế hoạch chi phí chạy quảng cáo theo định kỳ tuần, tháng
- Quản trị trang (Fanpage, Zalo OA) lên lịch đăng bài đinh kỳ theo kế hoạch.
Sáng tạo nội dung & Hình ảnh
- Content Social:
Lên content carlendar Fanpage, Zalo OA, tiktok theo tháng.
Triển khai chi tiết nội dung, thông diệp sản phẩm đúng insight và hành trình khách hàng. Phát triển nội dung Unbrand, Brand
Triển khai các post quảng cáo trên nền tảng Fanpage - Designer: Thiết kế post ads
PR & EVENT (PR Team)
- Viết bài PR báo chí, thông báo cáo chị
- Vận hành booking truyền thông báo chí.
Khởi tạo & Tối ưu Website chuẩn SEO (SEO Team)
- Triển khai chi tiết nội dung theo kế hoạch đình tuần, tháng, quý.
- Quản trị và đăng bài website, tối ưu từ khoá.
- Phân tích website, tối ưu UX/UI cho website.
- Tối ưu SEO ON PAGE
Chi phí cho Gói tăng trưởng của dịch vụ phòng Marketing thuê ngoài là: 40.000.000 VNĐ/Tháng.
Lưu ý: Bảng giá mang tính chất tham khảo và cá thể thay đổi tuy fthuoojc vào nhu cầu của khách hàng.
Gói phát triển toàn diện
Các hạng mục trong gói phát triển toàn diện gồm:
Quản trị & Điều phối hoạt động Marketing (Marketing director)
- Xây dựng chiến lược marketing tổng thể.
- Quản trị và vận hành phòng marketing
- Xây dựng quy chế phòng Marketing cho doanh nghiệp
- Đào tạo đội ngũ marketing &sales
- Theo dõi, đo lường hiệu quả hoạt động Marketing
- Khai thác và tối ưu nguồn data thông qua nền tảng CRM
- Xây dựng cơ chế KPIs cho hoạt động Marketing theo kế hoạch kinh doanh
- Cam kết doanh thu từ quảng cáo (tỉ lệ trung bình)
Xây dựng & Phát triển kênh truyền thông (Digital Marketing manager)
- Thực thi chiến lược truyền thông online (12 tháng)
- Set up hạ tầng online (Fanpage , Website, Landingpage, Zalo OA, 1 sàn TMĐT,
Kênh tiktok doanh nghiệp, Email marketing, Linkedin, Youtube - Phát triển kênh quảng cáo (Facebook Ads, Google Ads, Zalo ads, 1 sàn TMĐT, Tiktok Ads, Email marketing, Youtube Ads)
- Quản lý và vận hành team digital
- Xây dựng mô hình Omni channel cho doanh nghiệp
- Xây dựng mô hình Marketing automation cho doanh nghiệp
- Xây dựng mô hình Marketing in app cho doanh nghiệp
Xây dựng & Phát triển thương hiệu (Brand manager)
- Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu, các ấn phẩm thương hiệu
- Xây dựng kế hoạch truyền thông thương hiệu
- Nghiên cứu và định vị insight khách hàng.
- Định vị giá trị, tính cách thương hiệu và thực thi các chiến dịch phát triển thương hiệu, sản phẩm.
- Quản lý và kiểm soát hoạt động marketing về mặt hình ảnh, đảm báo tính nhất quán.
Quản trị hạ tầng & Vận hành quảng cáo (Digital Marketing Executive)
- Triển khai chi tiết kế hoạch hoạt động quảng cáo trên các kênh digital
(Facebook ads, tối đa 500tr/tháng. Trên 500tr charge phí charge phí 5%) - Tối ưu hoạt động quảng cáo
- Báo cáo kết quả data và đề xuất kế hoạch chi phí chạy quảng cáo theo định kỳ tuần, tháng
- Tích hợp hạ tầng online và setup vận hành CRM
- Quản trị đa kênh, lên lịch đăng bài đinh kỳ theo kế hoạch
Sáng tạo nội dung & Hình ảnh
- Content Social:
Lên content carlendar Fanpage, Zalo OA, tiktok theo tháng.
Triển khai chi tiết nội dung, thông diệp sản phẩm đúng insight và hành trình khách hàng. Phát triển nội dung Unbrand, Brand
Triển khai các post quảng cáo trên nền tảng Fanpage
Thiết kế các ấn phẩm truyền thông theo brandguideline - Designer:
Thiết kế post ads
Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu
PR & EVENT (PR Team)
- Viết bài PR báo chí, thông báo cáo chị
- Vận hành booking truyền thông báo chí.
- Tổ chức sự kiện event quy mô nhỏ.
- Xây dựng mối quan hệ với truyền thông báo đài
Khởi tạo & Tối ưu Website chuẩn SEO (SEO Team)
- Lập kế hoạch nội dung theo list từ khoá mục tiêu
- Triển khai chi tiết nội dung theo kế hoạch đình tuần, tháng, quý.
- Quản trị và đăng bài website, tối ưu từ khoá.
- Phân tích website, tối ưu UX/UI cho website.
- Phân tích đánh giá từ khoá, phân tích đối thủ.
- Lên kế hoạch phát triển nội dung SEO.
- Tối ưu SEO OFF PAGE
- Tối ưu SEO ON PAGE
Chi phí cho Gói tăng trưởng của dịch vụ phòng Marketing thuê ngoài là: 80.000.000 VNĐ/Tháng.
Lưu ý: Bảng giá mang tính chất tham khảo và cá thể thay đổi tuy fthuoojc vào nhu cầu của khách hàng.
Lợi ích của việc thuê ngoài bộ phận marketing cho doanh nghiệp
- Tiết kiệm chi phí tối ưu: Việc thuê một nhóm marketing online chắc chắn sẽ có chi phí thấp hơn so với việc xây dựng một bộ phận tiếp thị nội bộ trong một khoảng thời gian nhất định. Với đội ngũ chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing, mang đến cho doanh nghiệp hiệu suất cực cao.
- Đội ngũ chuyên nghiệp: Một agency chắc chắn phải có một đội ngũ nhân tài với nhiều kinh nghiệm trong các lĩnh vực tiếp thị khác nhau. Họ không chỉ cung cấp cho doanh nghiệp các hoạt động phát triển thương hiệu chi tiết theo từng thời điểm mà còn cung cấp một kế hoạch tổng thể dài hạn rõ ràng. Từ đó giúp các công ty định hình được hướng phát triển của công ty trên thị trường.
- Tiết kiệm thời gian: Để xây dựng bộ phận marketing nội bộ, một doanh nghiệp cần nhiều khâu: tuyển người, đào tạo nhân viên chăm chỉ, huấn luyện nhân viên hiểu rõ về sản phẩm, lập kế hoạch marketing…. như vậy sẽ mất nhiều thời gian, chưa kể đến việc đội ngũ marketing có kém hiệu quả hay không.
- Giải quyết vấn đề cho khách hàng: Trong quá trình sử dụng dịch vụ của bộ phận marketing, nếu doanh nghiệp gặp phải những vấn đề khách quan thì agency sẽ hoàn toàn giải quyết. Như vậy sẽ không ảnh hưởng đến hình ảnh thương hiệu và hiệu quả bán hàng.
- Đặt mục tiêu rõ ràng: Một trong những giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ là đặt mục tiêu rõ ràng. Không chỉ giúp đại lý hết mình vì doanh nghiệp, mà còn giúp doanh nghiệp có thêm niềm tin.
- Hạn chế thấp nhất mức độ rủi ro: Dịch vụ phòng marketing thuê ngoài cam kết doanh số kiểm soát quản lý công việc bằng KPI. Bạn sẽ có được các bước đánh giá chi tiết dựa trên các thông số đạt được, từ đó có nhiều phương án hướng dẫn doanh nghiệp triển khai các hoạt động phù hợp nhằm hạn chế rủi ro đến mức thấp nhất.
- Báo cáo minh bạch: Báo cáo hàng tuần, hàng tháng hoặc hàng quý chi tiết đầy đủ dựa trên KPI đã cam kết với khách hàng. Từ đó, khách hàng có thể theo dõi, nghiên cứu và đưa ra các kế hoạch tiếp thị cụ thể cho agency. Hai bên cùng nhau phát triển và tiến lên.
Dịch vụ phòng marketing thuê ngoài uy tín & chuyên nghiệp
TnA Marketing xây dựng và cung cấp nguồn nhân lực marketing thuê ngoài cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ đến các tập đoàn lớn. Khi doanh nghiệp gặp khó khăn và thách thức trong giai đoạn tìm kiếm và đào tạo nhân sự lĩnh vực marketing, TnA Marketing sẽ nhanh chóng cung cấp nguồn nhân lực chuyên nghiệp, rút ngắn thời gian xây dựng thương hiệu, giảm chi phí quản lý.
Với hơn 10 năm kinh nghiệm từ lập kế hoạch đến thực hiện, đội ngũ marketer của TnA tập trung vào việc cải thiện tỷ lệ chuyển đổi doanh thu của doanh nghiệp bạn. TnA Marketing sẽ tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo chi phí thấp để mang lại hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.
Nếu doanh nghiệp quan tâm, hãy liên hệ với TnA Marketing ngay hôm nay để được tư vấn cụ thể về dịch vụ!
Chi tiết liên hệ:
- Địa chỉ: 516/2/5 Phạm Thế Hiển, P.4, Q.8, TP.HCM
- Hotline: 0939.168.339
- Website: https://tnamarketing.vn/
- Gmail: info@tna-group.vn
Trên đây là bài viết chia sẻ báo giá phòng marketing thuê ngoài chi tiết nhất. Hy vọng bài viết đã cung cấp đủ những thông tin mà bạn cần!